Điều Khoản

Để trang web trực tiếp bóng đá Xôi Lạc TV có thể hoạt động trơn tru và bảo vệ quyền lợi người dùng. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống điều khoản sử dụng vô cùng chặt chẽ dành cho người dùng lẫn quản trị viên. Để biết chi tiết các điều khoản này là gì, mời xem hết bài viết dưới đây.

Điều khoản sử dụng của người dùng tại trang web Xoilac TV

Khi truy cập vào trang web của XoilacTV để xem trực tiếp bóng đá hay tìm kiếm các thông tin như tin tức, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, tỷ lệ kèo… Người dùng cần phải tuân thủ nghiêm toàn bộ các điều khoản mà chúng tôi đưa ra. Cụ thể những điều khoản đó là:

  • Người dùng tuyệt đối không được đăng tải các nội dung không thuộc bản quyền sở hữu của mình hoặc của bên khác lên trang web của chúng tôi.
  • Tuyệt đối không được chia sẻ những thông tin liên quan đến chính trị, phản động, đồi trụy, hay vi phạm pháp luật lên website. Bởi chúng tôi là một trang web chuyên về bóng đá, chỉ cho phép đăng tải những thông tin liên quan đến môn thể thao này. Nếu phát hiện đối tượng nào vi phạm hoặc có dính dáng đến pháp luật. Chuyên trang sẽ nhờ đến các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc và xử lý.
  • Nghiêm cấm người dùng không được phát tác các đường link chứa mã độc hay virus làm tổn hại đến trang web. Nếu như thiệt hại đủ lớn thì chúng tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.
Cháy hết mình cùng với tất cả các giải đấu bóng đá trên thế giới tại Xôi Lạc TV
  • Khuyến khích người dùng đóng góp những thông tin, tin tức bóng đá hay, hữu ích lên trang để mọi người cùng tham khảo. Đương nhiên là chúng tôi sẽ kiểm duyệt trước khi đăng tải để đảm bảo các thông tin đó là chính xác và không vi phạm bất kỳ chính sách nào.
  • Trong quá trình sử dụng nếu anh em phát hiện có những thông tin sai lệch hoặc là bản quyền của mình. Thì hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chuyên trang để giải quyết. Sau khi nhận được phản hồi, kênh sẽ tiến hành xác mình và sẽ gỡ bỏ xuống ngay lập tức nếu đúng.
  • Trang web Xoilac có quyền thay đổi và điều chỉnh bất kỳ điều khoản sử dụng nào mà không cần báo trước cho người dùng. Chính vì thế, anh em cần phải thường xuyên cập nhật lại các điều khoản để đảm bảo quá trình sử dụng các dịch vụ, tính năng mà kênh cung cấp được tốt nhất.

Tất cả các điều khoản mà chuyên trang đưa ra, yêu cầu người dùng nghiêm túc tuân theo. nếu đối tượng nào vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành chặn truy cập ngay lập tức. Và với trường hợp nghiêm trọng, kênh sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Điều khoản sử dụng của ban quản trị trang web XoilacTV

Không chỉ xây dựng các điều khoản dành cho người dùng. Mà bản thân ban quản trị kênh cũng có những nguyên tắc hoạt động riêng của mình. Điều này không chỉ mang đến sự công bằng mà còn giúp cho Xoi Lac TV nhanh chóng đạt được mục tiêu trở thành địa chỉ xem bóng đá trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Cụ thể các điều khoản sử dụng của trang web bao gồm:

  • Chuyên trang cam kết toàn bộ những nội dung mà chúng tôi đăng tải lên trang web đều được cập nhật từ các nguồn thể thao, bóng đá uy tín trên thế giới. Giúp cho người hâm mộ có thể tham khảo hay sử dụng được những luồng thông tin chính xác nhất.
  • Toàn bộ các tính năng mà kênh cung cấp như tin tức, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, tỷ lệ kèo hay livescore… đều được chuyên trang cập nhật mỗi ngày với đầy đủ thông tin và chuẩn xác nhất.
Xoi Lac TV cung cấp lịch thi đấu bóng đá trực tuyến nhanh, đầy đủ và chính xác nhất
  • Mỗi ngày Xoilac Link có nhiệm vụ phát sóng trực tiếp bóng đá chất lượng cao phục vụ người yêu bóng. Toàn bộ các link mà trang web cung cấp phải đảm bảo an toàn không dính mã độc hay virus gây hư hại thiết bị. Thời gian mà kênh cập nhật link cũng tương đối sớm. Chất lượng khi xem được đảm bảo từ hình ảnh, âm thanh đến tốc độ load.
  • Với những thông tin do người dùng đóng góp sẽ được chúng tôi kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng tải. Tuy nhiên, website cũng không cam kết rằng toàn bộ thông tin này chính xác 100%. Vì vậy, khi anh em muốn sử dụng luồng thông tin này nên kiểm tra lại một lần nữa.
  • Trang web được xây dựng bài bản và cực kỳ chất lượng. Áp dụng công nghệ hiện đại mang đến sự ổn định. Do đó, người dùng có thể truy cập vào bất kỳ thời điểm nào cũng không xảy ra sự cố. Tuy nhiên, với những khung giờ cao điểm của giải đấu với lượng người truy cập khủng. Nếu anh em không thể truy cập vào trang web thì hết sức thông cảm.
  • Nếu bạn gặp vấn đề nào khi sử dụng các dịch vụ, tính năng mà chuyên trang cung cấp. Hãy liên hệ với bộ phận CSKH ngay lập tức. Đội ngũ nhân viên làm việc 24/24, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Giúp giải quyết các vấn đề mà người dùng gặp phải một cách nhanh chóng nhất.

Kết luận

Trên đây chính là các điều khoản sử dụng tại trang web Xoilac TV Truc Tiep Bong Da dành cho người dùng lẫn ban quản trị web. Trước khi truy cập để sử dụng bất kỳ tính năng nào, anh em cần phải đọc và hiểu rõ để không vi phạm bất kỳ điều khoản nào.

 

Lên trên