World Cup 2026 tăng lên 48 đội, châu Á có 8.5 suất: ‘Lứa U23 hiện tại đủ đẳng cấp cạnh tranh’

Với việc World Cup 2026 tăng lên 48 đội, châu Á có 8.5 suất thì nhiều fan Việt tin rằng, thế hệ cầu thủ U23 hiện tại của chúng ta kết hợp một số anh lớn đẳng cấp như Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng,... Việt Nam hoàn toàn có thể dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Lứa U23 hiện tại đủ trình dự World Cup sau đây 4 năm

‘Lứa này hứa hẹn đấy nhưng mà hơi thiếu kinh nghiệm thôi. Trận với Ả Rập, hiệp 1 thua vớ vẩn xong vào hiệp 2 nhìn xuống tinh thần rõ ràng. So với ban đầu ko ai nghĩ lứa này qua được vòng bảng thì giờ là thành công zồi. Lạc quan phát nữa là thủ môn bất đắc dĩ bắt cũng dính phết đấy. U23 Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức dự World Cup 2026’, Hồng Thái nói. 

dan-anh-tien-dung-toi-luot-2-sao-u23-viet-nam
World Cup 2026 tăng lên 48 đội, châu Á có 8.5 suất: ‘Lứa U23 hiện tại đủ đẳng cấp cạnh tranh’.

>> Bấm vào đây xem : Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<

‘Xin cảm ơn thầy gong và toàn đội đã có một giải đấu khá thành công, Tuy dừng bước ở tứ kết nhưng các cầu thủ đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời một lứa cầu thủ rất có triển vọng, và một lối đá mà tôi rất hài lòng’, tài khoản có tên Nguyễn Văn Đạt bình luận. 

‘Mong đừng có ai chửi các bạn ấy là được. Dù sao cũng không được có cơ hội đá với nhau nhiều. Kết quả thế này là quá hợp lí, 1 hành trình tuyệt vời và mong 1 số bạn có cơ hội lên ĐTQG như V.Anh Thanh Bình, Mạnh Dũng, Tuấn Tài,.. kể cả Văn Chuẩn dù hôm nay có lỗi nhưng không thể phủ nhận bắt tốt và chuyền đỉnh’, nickname Ninh Thuận chia sẻ.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

anh-nho
Với việc World Cup 2026 tăng lên 48 đội, châu Á có 8.5 suất thì nhiều fan Việt tin rằng, thế hệ cầu thủ U23 hiện tại của chúng ta kết hợp một số anh lớn đẳng cấp như Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng,… Việt Nam hoàn toàn có thể dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

‘Đá thế hay rồi, đôi công ngang Ả Rập chỉ tiếc là hơi thiếu may mắn, mà Nhật vẫn còn cay Việt Nam hay sao mà trọng tài bắt ép quá. Văn Tùng tranh chấp bóng lỡ đạp vào chân thì thẻ vàng còn bên kia nó đá thẳng luôn thì nhắc nhở. Thật là bất công quá’, bạn Tuấn Anh trình bày.

‘Không có gì phải buồn cả khi các bạn đã nỗ lực chơi hết mình. Với người hâm mộ nước nhà thì các bạn đã là những chàng trai vô địch rồi. Hãy cứ đá thứ bóng đá đẹp mắt…dù có thua thì hãy cứ chơi hết mình. Chúc các bạn thành công ở những giải đấu tiếp theo’, bạn Ngọc Chinh cho hay.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET