Truyền thông Thái Lan sôi nổi bàn luận về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết U23 Châu Á 2022 thu hút sự chú ý của báo chí các nước Đông Nam Á trong đó có Thái Lan.

Báo Thái xôn xao về U23 Việt Nam

Trận đấu của đại diện của Đông Nam Á bước vào vòng tứ kết U23 Châu Á với tư cách là đội đứng nhì bảng C thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá. U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Saudi Arabia tại vòng tứ kết. Đội bóng của HLV Gong Oh-Kyun chưa nhận bất kỳ bàn thua nào tính đến thời điểm hiện tại.

fan-viet
Truyền thông Thái Lan sôi nổi bàn luận về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia.

>> Xem thêm : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Thái Lan đặc biệt quan tâm tới trận đấu này. Tờ Siam Sport cho biết: “8 đại diện bước vào vòng tứ kết đã lộ diện. Sắp tới U23 Việt Nam sẽ chạm trán Saudi Arabia, hai đại diện vùng Đông Á là U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc sẽ đối đầu nhau tại vòng đấu này. Trong đó trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 12/6 sắp tới”.

“Saudi Arabia thể hiện đẳng cấp khi vượt qua Nhật Bản và giữ vị trí đứng đầu bảng D”. Tờ SMM Sport đã có đánh giá.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

u23-dai-viet
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết U23 Châu Á 2022 thu hút sự chú ý của báo chí các nước Đông Nam Á trong đó có Thái Lan.

Bên cạnh đó, tờ Thai Rath vẫn còn còn nuối tiếc sau thất bại của chủ nhà tại vòng bảng, U23 Thái Lan đã bị những chiến binh sao vàng vượt lên giành vị trí nhì bảng D.

“Với vai trò là HLV trưởng mới của U23 Việt Nam, ông Gong Oh-Kyun đã thành công đánh bại U23 Thái Lan và tiến vào vòng tứ kết. Điều này không quá bất ngờ khi trước đó, vào năm 2018, họ đã vào tới tận vòng chung kết”.

Trong trận đấu tiếp theo, U23 Saudi Arabia đang bị yếu thế hơn về mặt đội hình khi thiếu 2 cầu thủ quan trọng. Đây sẽ là lợi thế với thầy trò HLV Gong Oh-Kyun. Qua đó, chúng ta thấy được sự quan tâm của Thái Lan với đối thủ truyền kiếp trong trận đấu tại vòng tứ kết U23 Châu Á lần này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET