Tottenham đối diện hàng tá khó khăn nhân sự trước thềm đối đầu Arsenal

Trận Derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal đang đến gần, hứa hẹn sẽ là một trận cầu nảy lửa và có thể ảnh hưởng đến cục diện cuộc đua giành vé dự Champions League của cả hai đội.

Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc sắp xếp đội hình cho trận đấu này, do một số trụ cột gặp chấn thương và phong độ thi đấu của một số cầu thủ khác đang có dấu hiệu sa sút.

Dưới đây là những vấn đề nan giải mà nhà cầm quân người Úc phải đối mặt:

1. Vị trí hậu vệ trái

Destiny Udogie đã dính chấn thương và sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Ben Davies là lựa chọn thay thế hợp lý nhất, nhưng Emerson Royal và Micky van de Ven cũng có thể được cân nhắc.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Son đã không ghi bàn trong 3 trận gần nhất
Son đã không ghi bàn trong 3 trận gần nhất

2. Thể lực của Porro

Porro đã gặp vấn đề về thể lực trong trận đấu trước Newcastle United và buộc phải rời sân ngay từ hiệp một. Hiện tại, chỉ còn 15 ngày nữa là đến trận derby, và khả năng ra sân của Porro vẫn còn bỏ ngỏ.

Việc thiếu vắng Porro sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng phòng ngự của Tottenham. Porro là một hậu vệ cánh tấn công năng động, góp phần quan trọng vào lối chơi biên của Tottenham. Nếu không có anh, Tottenham sẽ mất đi một nguồn sáng tạo quan trọng và có thể gặp nhiều khó khăn trong việc chống lại các đợt tấn công của Arsenal.

HLV Postecoglou sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn về việc có nên mạo hiểm sử dụng Porro hay không. Nếu Porro không hoàn toàn bình phục, anh có thể gặp nguy cơ chấn thương nặng hơn nếu ra sân thi đấu. Tuy nhiên, nếu không có Porro, Tottenham sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng và có thể phải thay đổi chiến thuật.

3. Sự kết hợp ở hàng tiền vệ:

Hàng tiền vệ của Tottenham đang có phong độ không tốt, đặc biệt là sau trận thua trước Newcastle United. Pape Matar Sarr có thể được tung vào sân thay cho Rodrigo Bentancur. Thậm chí James Maddison cũng có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Giovani Lo Celso vẫn chưa được sử dụng nhiều và khó có khả năng ra sân ngay từ đầu.

4. Vị trí tiền đạo

Son Heung-min đang có phong độ thi đấu sa sút và chưa ghi bàn trong 3 trận gần đây. Đội trưởng của Spurs thậm chí còn không thực hiện được cú sút nào vào khung thành trong trận thua Newcastle cũng như không cố gắng rê bóng về phía trước.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Tottenham thiếu một sát thủ như Harry Kane năm xưa
Tottenham thiếu một sát thủ như Harry Kane năm xưa

HLV Postecoglou cần tìm cách giúp Son lấy lại phong độ tốt nhất.Richarlison có thể trở lại sau chấn thương và tạo ra sự khác biệt trên hàng công.

Bên cạnh những thách thức kể trên, HLV Postecoglou cũng cần phải có chiến thuật phù hợp để khắc chế lối chơi của Arsenal.

Với những khó khăn đang gặp phải, HLV Postecoglou sẽ cần phải có những quyết định sáng suốt và táo bạo để giúp Tottenham giành chiến thắng trong trận Derby Bắc London đầy căng thẳng này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET