Tomiyasu:’Tôi hiểu rất rõ thứ bóng đá Arteta muốn ở mình’

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu chia sẻ một số điều với tờ GOAL về Arsenal và mọi thứ xung quanh đội bóng:

Về lí do cho thành công của đội bóng hiện tại

“Chúng tôi hiểu rõ hơn về thứ bóng đá của Mikel Arteta. Chúng tôi có chiều sâu với những cầu thủ mới.

Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã hiểu cặn kẽ hơn thứ bóng đá mà Mikel muốn truyền đạt so với mùa giải năm ngoái. Mikel hiểu biết về bóng đá, về cấu trúc vận hành. Anh ấy hiểu tất tần tật mọi thứ.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

Tomiyasu vui vẻ với tình hình hiện tại ở Arsenal
Tomiyasu vui vẻ với tình hình hiện tại ở Arsenal

Công việc của chúng tôi là thể hiện trên sân những gì anh ấy truyền đạt. Tôi tin tưởng vào anh ấy. Mikel chỉ đơn giản là quá ấn tượng. Anh ấy là huấn luyện viên tài năng nhất tôi từng làm việc.”

Về việc phải dự bị cho Ben White

“Bạn phải chấp nhận thực tế ấy. Ben White đang chơi tuyệt hay. Cậu ấy thật sự ấn tượng.

Dĩ nhiên tôi muốn ra sân ngay từ đầu. Điều duy nhất tôi cần làm là chứng tỏ giá trị của bản thân mỗi lúc được thi đấu. Tôi chỉ muốn hỗ trợ đội bóng. Sẽ không vấn đề gì nếu tôi được đá chính hay không. Khi tôi ra sân, tôi sẽ chiến đấu hết mình.”

Về khát khao vô địch Premier League

“Dĩ nhiên là có. Vô địch giải đấu này là giấc mơ lớn nhất của mọi cầu thủ. Nhưng chúng tôi vẫn còn đó 19 trận đấu nữa và thật quá sớm để bàn về nó. Chúng tôi phải nỗ lực từng trận một, như lời của Mikel. Chúng tôi phải chiến đấu vì điều đó, chúng tôi phải tập trung.”

>>> Tìm hiểu: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

Tomi chấp nhận dự bị cho White
Tomi chấp nhận dự bị cho White

 Về cầu thủ mà Tomi cảm thấy may mắn khi không phải đối đầu mỗi cuối tuần

“Đó là Gabriel Martinelli. Cậu ấy không bao giờ ngừng nghỉ. Cậu ấy có tốc độ, sự hung hãn. Cậu ấy vẫn còn trẻ. Nhưng mỗi khi cậu ấy có bóng, cậu ấy muốn làm điều gì đó khác biệt, cậu ấy muốn đột phá.”

Việc Arsenal có được Tomiyasu là một việc làm khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng hiện tại và trong khi anh ấy không phải là một trong những cái tên đáng chú ý trên các mặt báo, hậu vệ người Nhật Bản có thể chứng minh mình là một cầu thủ quan trọng trong công cuộc tái thiết của đội bóng ở phía bắc London.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET