Tin hot Arsenal: BLĐ Pháo thủ tức giận vụ Saka bị rò thông tin, có hứng với Pedro

Cùng Xoilac TV điểm qua một số thông tin đáng chú ý liên quan đến Arsenal tuần này, một tuần các CLB nhường chỗ cho các Đội tuyển Quốc gia thi đấu.

Arsenal tức giận vụ rò rỉ thông tin về Saka.

(@Teamnewsandtix) – 1 tài khoản trên The X-Files khá tín trong việc leak đội hình thi đấu cũng như 1 số thông tin nội bộ bên trong các CLB ở Premier League, đặc biệt là Arsenal. Thông tin cũng không quá đặc sắc, các Fan Arsenal có thể tham khảo.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

BLĐ Arsenal rất tức giận vụ Saka bị rò rỉ thông tin
BLĐ Arsenal rất tức giận vụ Saka bị rò rỉ thông tin

Bukayo Saka: Arsenal rất tức giận với tình trạng rò rỉ tin tức đội hình ra sân nên Saka đã di chuyển cùng toàn đội với mục đích “chim mồi”, thực chất Saka chưa bao giờ đủ thể lực để thi đấu, Arsenal chỉ muốn xem xem là có bao nhiêu tin tức đã bị rò rỉ về việc Saka có thể thi đấu.

Liên quan đến vụ tránh rò rỉ thông tin ở trên, Arsenal cũng đã thông báo với đội tuyển Anh là Saka có thể sẽ đủ thể lực để đá cho đội tuyển Anh, mặc dù thực chất đây cũng chỉ là đòn gió để tránh lặp lại case với đội tuyển Ghana – Partey đợt trước. Chính vì vậy nên đội tuyển Anh vẫn quyết định triệu tập Saka để tự kiểm tra tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

William Saliba: Saliba đã bị chấn thương ở ngón chân được một thời gian. Chấn thương này đã trở nên nặng hơn sau trận đấu với Tottenham, nhưng Saliba vẫn khăng khăng muốn tiếp tục thi đấu ở trận gặp Manchester City, cũng có nhiều nguồn tin chưa được kiểm chứng cho rằng Saliba đã phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu. May mắn là đây sẽ không phải một chấn thương dài hạn.

Pedro Neto: Arsenal vẫn luôn hứng thú với Neto từ trước đến giờ nhưng Arsenal vẫn chưa có động thái cụ thể nào cả, tuy nhiên Jorge Mendes – người đại diện của Neto – lại lan truyền đi những tin đồn về việc Arsenal đã có những hành động nhằm mục đích tiếp cận Neto rồi.

>>> Tìm hiểu: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

Pháo thủ vẫn nhắm đến 2 mục tiêu này
Pháo thủ vẫn nhắm đến 2 mục tiêu này

Ivan Toney: Vẫn chưa có thông tin gì mới về Ivan Toney nhưng theo như lần cuối cùng cập nhật thì thông tin vẫn đang được đưa ra một chiều từ phía người đại diện của Toney theo mong muốn của tiền đạo này (nghĩa là same same vụ Neto), chứ không phải từ phía Arsenal.

Về case đội tuyển Ghana – Partey, chắc các Fan Arsenal vẫn còn nhớ vụ việc đội tuyển Ghana xác nhận thông tin Thomas Partey đã bị chấn thương, ngay trước thềm trận đại chiến với Manchester United hồi đầu mùa. Trong khi Arsenal đang muốn giấu kín thông tin này và đã cố gắng tung hỏa mù (vẫn đăng hình ảnh Partey training), thì bị LĐBĐ Ghana bóp ngay 1 phát. Đế tránh sự việc này tái diễn, lần này Arsenal thông báo với đội tuyển Anh là “Saka vẫn có thể đá được cho mấy ông đấy, ít nhất là đá được 1 trận, có gì cứ triệu tập em nó đi rồi tính sau”. Vậy nên mới có sự việc là tuyển Anh vẫn gọi Saka lên tập trung, sau đó khám mới thấy là Saka không đủ thể lực, xong rồi mới gửi Saka về lại.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET