Thực sự cạn kiên nhẫn, Sir.Jim đã tìm xong người thay thế Ten Hag

Sir Jim Ratcliffe nhắm đến Thomas Tuchel thay thế Erik ten Hag tại Manchester United?

Manchester United đã lọt vào chung kết FA Cup lần thứ hai liên tiếp, nhưng chiến thắng nhọc nhằn trước Coventry City đã dấy lên nhiều nghi vấn về Erik ten Hag và tương lai của ông tại Old Trafford.

Màn trình diễn thất thường của Manchester United khiến Ten Hag bị nghi ngờ

Mặc dù Man United đã áp đảo Coventry trong hiệp một và vươn lên dẫn trước 2-0, họ đã đánh mất thế trận hoàn toàn trong hiệp hai và để đối thủ gỡ hòa 3-3. Quỷ Đỏ phải nhờ đến chiến thắng 4-2 trên chấm phạt đền mới có thể giành vé vào chung kết.

Màn trình diễn nhạt nhòa của Manchester United đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về năng lực của HLV Erik ten Hag.

Theo ký giả Georg Holzner của tờ Kicker, ông chủ mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe, đã cân nhắc những người thay thế tiềm năng cho Ten Hag trước cả khi trận đấu với Coventry diễn ra.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

MU phải nhờ đến loạt luân lưu mới thắng được Coventry
MU phải nhờ đến loạt luân lưu mới thắng được Coventry

Thomas Tuchel – ứng cử viên sáng giá

Georg Holzner cho biết Sir Jim Ratcliffe đã có những cuộc trao đổi với HLV Thomas Tuchel về khả năng gia nhập Manchester United vào mùa giải tới, thay thế Erik ten Hag nếu nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải.

Tuchel từng là HLV Chelsea vào thời điểm Ratcliffe đưa ra đề nghị mua lại câu lạc bộ vào năm 2022.Mặc dù Tuchel bị The Blues sa thải vào tháng 9 cùng năm, nhưng mối quan hệ mật thiết giữa ông và Ratcliffe khiến ông trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Manchester United.

Lý do Tuchel có thể phù hợp với Manchester United

Tuchel được đánh giá là một chiến lược gia tài ba với khả năng xây dựng lối chơi tấn công hiệu quả. Ông cũng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn ở châu Âu và đã từng giành chức vô địch Champions League với Chelsea vào năm 2021.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Cách dùng người của Ten Hag ngày càng độc lộ nhiều vấn đề
Cách dùng người của Ten Hag ngày càng độc lộ nhiều vấn đề

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United vẫn còn bỏ ngỏ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Coventry City.

Sir Jim Ratcliffe được cho là đang cân nhắc những người thay thế tiềm năng cho Ten Hag, và Thomas Tuchel nổi lên như ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng của Quỷ Đỏ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET