Thầy Gong: ‘Tôi đã tìm ra phương pháp giảm thiểu sức mạnh Ả Rập’

Việt Anh cùng toàn đội bóng đã có những nghiên cứu về lối chơi của U23 Saudi Arabia để tìm ra phương án hạn chế sức mạnh của đối thủ đứng đầu bảng D VCK U23 Châu Á 2022.

Thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã tìm ra những giải pháp để giảm thiểu sự nguy hiểm đến từ U23 Saudi Arabia

Trong các trận đấu ở vòng bảng, Những chú chim ưng xanh đã tạo nên 50 pha dứt điểm trước các đối thủ. Các cầu thủ có những pha phối hợp tấn công và di chuyển nhanh trên sân với các pha bóng ngắn. Trong những trường hợp cần thiết, U23 Saudi Arabia cũng có những pha tấn công từ xa với độ chính xác gần như tuyệt đối khiến đối thủ phải dè chừng.

ong-gong
Thầy Gong: ‘Tôi đã tìm ra phương pháp giảm thiểu sức mạnh Ả Rập’.

>> Bấm vào đây xem : Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Đối thủ của chúng ta tại trận đấu sắp tới có đội hình mạnh, các cầu thủ vừa có kỹ thuật cộng với thể lực tốt và tốc độ di chuyển nhanh trên sân. Điều này sẽ làm cho đối phương hoang mang và bị hạn chế không gian thi đấu.

“Chúng tôi đã theo dõi những trận đấu của đối thủ. The Green có lối chơi rất hay cộng với tốc độ di chuyển trên sân nhanh sẽ làm cho U23 Việt Nam phải vất vả trong trận đấu tới. Để hạn chế điểm mạnh này của U23 Saudi Arabia, tôi và toàn đội cần phối hợp tốt với nhau để ngăn chặn những pha tấn công của U23 Saudi Arabia”. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có những đánh giá trước đối thủ.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

hlv-gong
Việt Anh cùng toàn đội bóng đã có những nghiên cứu về lối chơi của U23 Saudi Arabia để tìm ra phương án hạn chế sức mạnh của đối thủ đứng đầu bảng D VCK U23 Châu Á 2022.

“Toàn đội đã chuẩn bị tốt nhất về thể lực và tinh thần thi đấu cho trận chiến tiếp theo. Mỗi đội bóng ở vòng này đều có điểm nhấn riêng. Điều quan trọng là chúng tôi cần thi đấu hết mình và thực hiện tốt chiến thuật đã đặt ra. Cả đội đã được phép nghỉ ngơi trước 1 ngày trận đấu diễn ra”. Việt Anh háo hức cho trận đấu sắp tới.

Trận đấu của đội đứng đầu bảng D và đội về nhì bảng C sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/6. Chúng ta cùng hy vọng rằng những chiến binh sao vàng sẽ tạo nên kỳ tích trong trận đấu này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET