Ten Hag:’Ở M.U, tôi chưa bao giờ có đội hình ưng ý nhất’

Trước trận bán kết FA Cup gặp Coventry, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về quãng thời gian 18 tháng dẫn dắt Manchester United, đồng thời đề cập đến phong độ của tiền đạo Rasmus Hojlund và tương lai của ông tại Old Trafford.

Mùa giải đầy biến động

Nhận định về mùa giải đầu tiên của mình tại M.U, Ten Hag cho biết: “Đây là một mùa giải đầy biến động với nhiều thử thách. Chúng tôi đã giành được Carabao Cup và lọt vào top 4 Premier League, nhưng cũng phải thừa nhận rằng đây không phải là kết quả như mong đợi.”

Theo Ten Hag, một trong những nguyên nhân chính khiến MU không thể đạt được thành tích tốt hơn là do vấn đề chấn thương:

“Có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương trong suốt mùa giải. Điều này khiến chúng tôi không thể có được đội hình ưng ý nhất trong hầu hết các trận đấu.”

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Erik Ten Hag: “Tôi chưa bao giờ có đội hình yêu thích nhất từ khi dẫn MU”
Erik Ten Hag: “Tôi chưa bao giờ có đội hình yêu thích nhất từ khi dẫn MU”

Tiền đạo Rasmus Hojlund là một trong những tân binh gây ấn tượng nhất của MU ở mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ của anh sau một thời gian thi đấu tốt lại có dấu hiệu chững lại.

Giải thích về điều này, Ten Hag cho rằng:

“Có nhiều lý do dẫn đến việc Hojlund không thể ghi bàn liên tục. Ví dụ, trong thời gian anh ấy chấn thương, một số cầu thủ khác đã thi đấu rất tốt.

Khi Hojlund trở lại, chúng tôi phải điều chỉnh đội hình, điều này ảnh hưởng đến hiệu suất ghi bàn của anh ấy.”

Tương lai của Ten Hag

Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Ten Hag có thể sẽ rời MU vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, HLV người Hà Lan khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn này và chỉ tập trung vào công việc của mình: “Tôi không lo lắng về tương lai. Tôi biết chúng tôi đang làm gì và mục tiêu của tôi là mang về những danh hiệu cho MU.”

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Ten Hag không bận tâm đến những lời chỉ trích
Ten Hag không bận tâm đến những lời chỉ trích

Mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại MU có thể được xem là thành công với một số danh hiệu, nhưng cũng có nhiều thất vọng.

Vấn đề chấn thương là một trong những thách thức lớn nhất mà ông phải đối mặt. Tương lai của Ten Hag tại MU vẫn còn nhiều bỏ ngỏ, nhưng ông khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại thành công cho đội bóng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET