Schweinsteiger:’Mâu thuân giữa tôi và Mourinho thật kinh khủng’

Lần đầu tiên Bastian Schweinsteiger kể về vụ anh bị Jose Mourinho bắt xuống tập luyện dưới đội trẻ hồi đầu mùa giải 2016/17.

Schweinsteiger nói về mâu thuẫn không thể điều hòa trước Mourinho.

“Đó là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2016/17, vì cùng đội tuyển Đức lọt vào bán kết Euro 2016 nên tôi đã tập trung muộn hơn một chút so với các đồng đội ở United. Khi đó đội đang ở Mỹ để tham gia tour du đấu hè.”

“Khi tôi đến vào ngày đầu tiên, tôi đã tập luyện với Zlatan Ibrahimović và nghĩ rằng đó là một cầu thủ tuyệt vời, một người có tầm nhìn và thật vui khi được thi đấu cùng anh ấy”.

“Ngày hôm sau, đúng vào sinh nhật của tôi, khi tôi bước vào sân tập của United ở Carrington, John Murtough đã chờ sẵn và nói rằng tôi không được phép bước vào phòng thay đồ vì Mourinho đã tuyên bố như vậy.”.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Mâu thuẫn không thể điều hòa
Mâu thuẫn không thể điều hòa

“Không có sự thông báo nào từ trước, không gì cả. Tôi không biết tại sao ông ấy lại làm vậy với tôi. Ai đó có thể thông báo với tôi vào ngày đầu tiên khi tôi trở lại tập luyện hoặc giải thích cho tôi theo một cách thông thường cơ mà, nhưng tôi chấp nhận, tôi đã đến phòng thay đồ của đội trẻ và tập luyện với đội U16.”

“Vâng, tôi đã bị đuổi ra khỏi phòng thay đồ của đội một theo đúng nghĩa đen nên tôi phải nhờ Murtough mang giày và dụng cụ tập luyện cho mình. Ông ấy nói ở đó có đội U16 đang tập luyện nên tôi đã đến sinh hoạt cùng họ”.

“Tôi hỏi Murtough liệu tôi có thể nói chuyện với Mourinho vào buổi chiều được không, ông ấy nói OK. Vì vậy sau khi tôi tập luyện cùng đội U16 vào buổi sáng, nơi tôi đã tập luyện rất tệ vì những suy nghĩ mông lung, tôi đã đã có cuộc gặp với Mourinho vào buổi chiều. Mourinho đã giải thích với tôi rằng lý do tôi phải rời đội 1 là vì ông ấy không thấy tôi hạnh phúc ở United, vì khi tôi gặp chấn thương vào mùa giải trước, tôi đã trở về Đức và tập luyện phục hồi chức năng ở đó.”

“Tất nhiên là tôi có quay trở lại United và liên hệ với các bác sĩ của CLB cũng như theo dõi các trận đấu. Tôi đã nói chuyện với Louis van Gaal khi ông ấy còn là huấn luyện viên ở đây và ông ấy nói rằng tôi hãy đến United vào cuối tuần và giữ liên lạc với các bác sĩ. Họ cần tôi khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận chung kết FA Cup mà tôi gần như đã được ra sân. Đó là thỏa thuận của chúng tôi và tôi đã tuân thủ nó. Đối với tôi, tôi chỉ muốn khỏe mạnh và có thể ra sân thi đấu. Tôi đã nhất trí với Louis van Gaal nhưng rõ ràng ban lãnh đạo lại suy nghĩ khác về điều đó.”

“Trên đội 1 có mỗi mình tôi phải chuyển xuống phòng thay đồ của đội trẻ. Sau đó, tôi đã tập luyện một mình trong vòng ba tháng với huấn luyện viên thể lực. Tôi phải bắt đầu tập luyện trước hoặc sau buổi tập của đội 1. Giai đoạn đó Mourinho không bao giờ để tôi tập luyện với đội 1, tôi đoán họ muốn loại bỏ tôi.”

“Nghĩ lại khoảnh khắc đó, tôi vẫn vô cùng hạnh phúc ở United, tôi thích mặc chiếc áo đấu đó, tôi yêu nó. Tôi đang nghĩ có lẽ đây chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi, tôi sẽ tập luyện, giữ gìn thể lực và có thể một ngày nào đó họ sẽ thay đổi quyết định. Ước mơ của tôi luôn là được trở lại chơi trên sân Old Trafford.”

Khi được hỏi các đồng đội phản ứng thế nào trước việc anh bị đày ải xuống đội trẻ, Schweinsteiger nói: “Tôi không gặp họ, đôi khi tôi đi ngang qua một vài người hoặc nhận được tin nhắn của họ. Họ nói rằng họ không hiểu gì về quyết định này, nhưng tôi thì không được gặp họ. Tôi phải tập luyện vào buổi sáng hoặc sau buổi tập để không giáp mặt với họ.”

“Sau ba tháng tự tập luyện một mình ở Manchester United, một ngày nọ, Mourinho hay là trợ lý của ông ấy đã đến gặp tôi và nói rằng tôi có thể trở lại đội 1. Và tôi đã trở lại tập luyện cùng với họ. Tôi nghĩ tôi đã tập luyện tốt và tôi thích chơi cùng Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.”

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Schweinsteiger đã bị Mourinho đẩy xuống chơi cho đội trẻ M.U
Schweinsteiger đã bị Mourinho đẩy xuống chơi cho đội trẻ M.U

“Sau đó, tôi bắt đầu được ra sân thi đấu nhưng khi bạn thấy những cầu thủ khác chơi ở vị trí của mình, bạn sẽ có suy nghĩ: “Tôi giỏi hơn anh chàng này”. Khi đó chúng tôi có Paul Pogba, Ander Herrera, Michael Carrick, Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini nhưng tôi không nghĩ rằng tôi là người xếp ở vị trí cuối cùng trong nhóm này.”

“Đôi khi bạn sẽ phải ngồi dự bị cả trận rồi sau trận đấu mọi người bước vào phòng thay đồ và đến bắt tay bạn. Đối với tôi điều này không hề dễ dàng chút nào vì tôi nghĩ rằng trái tim tôi đã tan vỡ và nó không hoàn toàn là màu đỏ nữa.”

‘Lần đầu tiên có người ở United xin lỗi tôi là khi tôi quyết định rời khỏi đội bóng để chuyển sang Mỹ. Tôi hỏi Mourinho rằng liệu tôi có thể ra đi không, lúc đó ông ấy đã xin lỗi về cách ông ấy đối xử với tôi và ông ấy phải để tôi đi vì ông ấy không còn cách nào khác.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET