Rời Man United, Amrabat sẽ tiếp tục ở lại NHA

Tiền vệ người Maroc Sofyan Amrabat sẽ rời Manchester United vào mùa hè này sau khi không gây ấn tượng được với Erik ten Hag và sẽ gia nhập Fulham với mức phí 30 triệu euro.

Sự nghiệp không suôn sẻ tại Manchester United

Amrabat gia nhập Manchester United vào tháng 9 năm 2023 theo dạng cho mượn từ Fiorentina với hy vọng mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ này nhanh chóng trở thành thất bại khi Amrabat gặp khó khăn để thích nghi với môi trường bóng đá Anh và lối chơi của HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ 27 tuổi này chỉ có 23 lần ra sân cho Manchester United trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng. Anh thường xuyên phải cạnh tranh vị trí với các tiền vệ khác như Fred, Scott McTominay và Casemiro, và không thể hiện được khả năng nổi bật để thuyết phục Ten Hag trao cho mình nhiều cơ hội hơn.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Amrabat sẽ rời MU vào mùa hè 2024
Amrabat sẽ rời MU vào mùa hè 2024

Fulham trở thành bến đỗ mới

Với việc không được trọng dụng tại Manchester United, Amrabat đã quyết định tìm kiếm bến đỗ mới. Và Fulham đã xuất hiện như một giải pháp cho cầu thủ người Maroc này.

Fulham, đội bóng vừa mới thăng hạng Premier League sau một mùa giải ấn tượng ở Championship, đang có kế hoạch củng cố đội hình để trụ lại giải đấu cao nhất nước Anh. Họ view Amrabat như một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa, với khả năng chuyền bóng, tắc bóng và hỗ trợ tấn công tốt.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Fulham được cho là sẵn sàng chi 30 triệu euro để ký hợp đồng với Amrabat
Fulham được cho là sẵn sàng chi 30 triệu euro để ký hợp đồng với Amrabat

Mức phí chuyển nhượng và tương lai

Fulham được cho là sẵn sàng chi 30 triệu euro để ký hợp đồng với Amrabat từ Fiorentina. Đây là mức phí hợp lý so với kinh nghiệm và khả năng của cầu thủ này.

Với việc gia nhập Fulham, Amrabat sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và chứng minh năng lực của mình. Anh cũng sẽ được sát cánh cùng những người đồng đội tài năng như Joao Palhinha, Andreas Pereira và Aleksandar Mitrovic, hứa hẹn tạo nên một hàng tiền vệ mạnh mẽ cho Fulham.

Sự ra đi của Amrabat khỏi Manchester United là điều không quá bất ngờ. Cầu thủ này không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ và cần một môi trường mới để phát triển sự nghiệp. Fulham là bến đỗ tiềm năng cho Amrabat, nơi anh có thể thi đấu thường xuyên và khẳng định giá trị của mình.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET