Pep Guardiola phủ nhận Arteta là phiên bản mini của mình

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng người cộng sự Mikel Arteta không phải là một phiên bản giống mình. Chính vì lẽ đó chiến lược gia của Arsenal là người có phong cách riêng biệt.

Arteta không phải phiên bản của ai cả.

Pep Guardiola trả lời về ý kiến cho rằng Mikel Arteta là ‘phiên bản mini’ của ông:

>>> Xem thêm: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Arteta không phải phiên bản của Pep
Arteta không phải phiên bản của Pep

“Không, hoàn toàn không. Tôi ăn mặc đẹp hơn. Tôi thanh lịch hơn. Vợ tôi lúc nào cũng cho tôi bộ trang phục hoàn hảo! Tôi không thấy cậu ấy giống đặc điểm nào từ tôi.

Cha mẹ của cậu ấy cũng khác tôi! Tất cả thành công mà cậu ấy có đều thuộc về Mikel và những con người mà cậu ấy tin dùng ở Arsenal – chắc chắn đều phụ thuộc vào [sự nỗ lực] của họ, không phải đến từ tôi.

Mọi người nói ‘à kiểu, anh ta đã ở với Pep và học được rất nhiều.’ Nhưng tôi cũng học được rất nhiều từ cậu ấy. Mọi người nghĩ rằng tôi đã chỉ dẫn cậu ấy nhiều thứ. Nhưng cậu ấy cũng chỉ dạy tôi và tôi đã học hỏi được nhiều điều.”

Đây không phải lần đầu Pep Guardiola nói rõ về vấn đề này. Còn có những ý kiến cho rằng Arteta ‘copy’ chiến thuật từ Pep nhưng sự thật thì 2 đội bóng có những cách triển khai và lối chơi hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đang thấy giống nhau, bạn nên cân nhắc lại về khả năng xem và hiểu bóng đá của mình.

Pep Guardiola cũng chia sẻ về cuộc đua vô địch:

“Arsenal đã trải qua nhiều năm không vô địch Premier League và điều đó giúp họ có thêm động lực để giành chiến thắng khi trận đấu bước sang những phút 93, 96 hay 98. Đó là sự khác biệt rõ ràng giữa họ và chúng tôi bởi vì chúng tôi đã vô địch liên tiếp 2 lần.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

2 người họ nể trọng nhau
2 người họ nể trọng nhau

Họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch bởi họ đang dẫn đầu cuộc đua. Thông thường ở đất nước này, khi bạn giành được danh hiệu và bạn không khởi đầu mùa giải tốt hoặc một đội khác chơi tốt hơn, bạn sẽ đánh mất sự ổn định nhưng chúng tôi vẫn ở đó.

Đó là điều đáng khen ngợi nhất mà chúng tôi có. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, nhưng Arsenal vẫn biết chúng tôi muốn cạnh tranh danh hiệu và sẽ chiến đấu để đạt được danh hiệu. Điều này thật tuyệt.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET