Nóng: Zidane muốn dẫn dắt M.U hơn là Bayern Munich

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Anh và Pháp, Zinedine Zidane đang ưu tiên dẫn dắt Manchester United thay vì Bayern Munich như những thông tin trước đây.

Mơ ước về Old Trafford của Zidane.

Tờ Mail Sport (Anh) cho biết Zidane “đang theo dõi sát tình hình và diễn biến ở sân Old Trafford”. L’Equipe (Pháp) cũng khẳng định Zidane “hết sức dè dặt” về việc gia nhập Bayern Munich do “cuộc sống ở xứ Bavaria không phù hợp” và “khả năng tiếng Đức hạn chế”.

So với Bayern Munich, Zidane được cho là ưa thích môi trường Premier League và đặc biệt là Manchester United. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy cũng là một lợi thế cho Zidane so với tiếng Đức.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

HLV Erik ten Hag rất muốn ở lại tiếp CLB M.U, nhưng khả năng lớn sẽ bị thay thế bởi HLV Zidane
HLV Erik ten Hag rất muốn ở lại tiếp CLB M.U, nhưng khả năng lớn sẽ bị thay thế bởi HLV Zidane

Mục tiêu tái thiết Quỷ Đỏ

Với tham vọng của vị chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe, Manchester United đang hướng đến một cuộc đại tu mạnh mẽ trong mùa hè 2024-2025. Zidane, với bề dày thành tích cùng Real Madrid, được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng, dẫn dắt “Quỷ Đỏ” trong giai đoạn tái thiết.

Khả năng tiếng Anh và niềm đam mê Premier League

Zidane có khả năng tiếng Anh tốt hơn tiếng Đức, một yếu tố quan trọng để hòa nhập với môi trường Premier League và giao tiếp hiệu quả với các cầu thủ.

Bên cạnh đó, Zidane từ lâu đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt một đội bóng tại Premier League. Việc Manchester United có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và tham vọng lớn cũng là điểm thu hút Zidane.

Bayern Munich, dù đang là một thế lực hùng mạnh tại Bundesliga, nhưng lại vấp phải những bất ổn về vị trí HLV trưởng. Việc HLV Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với đội tuyển Đức khiến Bayern Munich đối mặt với bài toán tìm kiếm HLV mới.

So với Manchester United, Bayern Munich cũng không có sức hút bằng về mặt truyền thông và tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.

>>> Xem thời gian: lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<<

HLV Zidane chờ cơ hội dẫn dắt M.U, chưa chọn Bayern Munich
HLV Zidane chờ cơ hội dẫn dắt M.U, chưa chọn Bayern Munich

Cơ hội cho Manchester United

Với việc Bayern Munich chưa có động thái chính thức tiếp cận Zidane, Manchester United hoàn toàn có cơ hội sở hữu nhà cầm quân người Pháp.

Tuy nhiên, Erik ten Hag, HLV hiện tại của Manchester United, vẫn đang nỗ lực để trụ lại đội bóng với mục tiêu vô địch Cúp FA.

Trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich và Liverpool đang đối mặt với vấn đề HLV trưởng, thị trường chuyển nhượng HLV hè 2024 hứa hẹn sẽ sôi động.

Zidane, với tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, chắc chắn sẽ là cái tên thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng.

Mặc dù thông tin Zidane ưu tiên Manchester United thay vì Bayern Munich mới chỉ xuất hiện trên một số tờ báo uy tín, nhưng nó đã mở ra một viễn cảnh mới cho “Quỷ Đỏ” trong kế hoạch tái thiết.

Với tham vọng của BLĐ và sức hút của Premier League, Manchester United hoàn toàn có cơ hội sở hữu Zinedine Zidane – một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET