Nketiah ra mắt ĐT Anh, nói về tình yêu chỉ muốn ở lại Arsenal

Nketiah rạng sáng này đã có trân đấu ra mắt chính thức ĐT Anh. Cuối cùng anh đã chọn được Quốc gia riêng để cống hiến.

Nketiah ra mắt ĐT Anh.

Chúc mừng tiền đạo trẻ Nketiah đã được ra mắt đội tuyển Anh sau những năm tháng kiên nhẫn chờ đợi.

Có thể nói Nketiah đã phát triển rất nhiều trong 3 mùa giải gần đây, thực sự một cầu thủ trẻ để phát triển cần được ở trên sân thi đấu càng nhiều, càng tốt.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Nketiah ra mắt ĐT Anh
Nketiah ra mắt ĐT Anh

Nhưng trong 5 năm qua thực sự Nketiah thi đấu quá ít so một cầu thủ đang trong thời gian phát triển. Tất cả những gì Nketiah đạt được cho đến lúc này, thực sự là từ sân tập.

Nketiah đã có màn trình diễn dưới trung bình ở trận đấu với Tottenham, nhưng cậu lại có trận đấu tốt với Man City, luôn nhận bóng dưới áp lực 3-4 cầu thủ Man City, những hậu vệ được coi là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng Nketiah vẫn xoay sở và giữ được trái bóng.

Điều quan trọng hơn hết, Nketiah đã có một trận đấu giữ line pressing cực kỳ nhịp nhàng và đồng bộ với đồng đội, đây là sự khác biệt mà Nketiah đang tạo ra số với Gabriel Jesus.

Các Fan Arsenal đi qua hành trình phát triển của Martinelli hay Bukayo Saka, không ít trận đấu cả hai thi gặp khó và có những trận đấu dưới mức trung bình. Chúng ta mau chóng quên đi điều đó, nhưng với Nketiah chúng ta lại nhớ những cái gì tệ ở cậu mà không nhìn thấy rằng cậu có nhiều điểm tốt.

Eddie Nketiah chia sẻ về quyết định từ chối lời mời của các CLB khác và lựa chọn ở lại Arsenal:

“Đó là tình yêu mà tôi dành cho CLB. London là nhà của tôi, Arsenal là gia đình của tôi, tôi đã là một fan hâm mộ Arsenal trong suốt cuộc đời mình và điều đó đóng vai trò lớn trong quyết định của tôi.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Nketiah sẵn sàng cho hành trình với Arsenal
Nketiah sẵn sàng cho hành trình với Arsenal

“Sau khi trao đổi với HLV, lắng nghe kế hoạch anh ấy dành cho tôi, và biết rằng anh ấy cần tôi… tôi biết mình muốn tiếp tục học hỏi, phát triển và giúp đỡ CLB này.”

Nketiah hiện đang là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử U21 Anh. Liên đoàn bóng đá xứ sở sương mù cũng được cho là đang đàm phán để thuyết phục Nketiah khoác áo Tam Sư.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET