Những gì Ten Hag làm được tại M.U khiến Mourinho đố kị

Hai năm rưỡi gắn bó với Manchester United (MU) – quãng thời gian đầy ắp cảm xúc với Jose Mourinho. Niềm vui chiến thắng cùng những danh hiệu danh giá đan xen cùng nỗi đắng cay thất bại và sự tiếc nuối khi không được trao trọn vẹn niềm tin.

Thành công vang dội nhưng dang dở:

Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, “Người Đặc biệt” đã mang về hai chiếc cúp danh giá Carabao Cup và Europa League, thỏa mãn cơn khát danh hiệu kéo dài bấy lâu của Quỷ đỏ. Mùa giải tiếp theo, Mourinho đưa MU cán đích Premier League ở vị trí á quân – thành tích ấn tượng nhưng vẫn chưa đủ để đáp ứng tham vọng của BLĐ.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Mourinho ước rằng MU có thể trao mình niềm tin như đã dành cho Ten Hag.
Mourinho ước rằng MU có thể trao mình niềm tin như đã dành cho Ten Hag.

Mối quan hệ rạn nứt với Ed Woodward:

Tháng 12/2018, Mourinho bị sa thải chỉ sau 3 năm tại Old Trafford. Mối quan hệ công việc đầy bế tắc với cựu giám đốc điều hành Ed Woodward được xem là nguyên nhân chính dẫn đến kết cục này.

Mourinho chia sẻ với tờ Telegraph: “Mối quan hệ cá nhân của tôi với Ed Woodward là rất tốt. Tuy nhiên, từ góc độ chuyên môn, đó không phải là điều tốt nhất.”

Sự tin tưởng dành cho Ten Hag mà Mourinho không có:

Mourinho cay đắng thừa nhận, ông không nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ BLĐ MU như Erik ten Hag – HLV hiện tại của Quỷ đỏ.

“Ten Hag đã có những điều mà tôi không có trong quãng thời gian dẫn dắt Man United. Tôi không được ủng hộ như thế. Tôi không được tin tưởng như thế. Vậy nên tôi rời đi một cách buồn bã, vì tôi cảm nhận được mình là khởi đầu của một quá trình,” Mourinho nói.

Nỗi buồn về những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp:

Cựu HLV MU còn tiết lộ, ở Old Trafford vẫn còn những cầu thủ mà ông muốn loại bỏ từ 5-6 năm trước, bởi họ thiếu sự chuyên nghiệp cần thiết để khoác áo một đội bóng lớn như MU.

“Có một số cầu thủ vẫn còn lại ở đó, những người tôi không muốn thấy họ kể từ 5 hoặc 6 năm trước. Tôi cho rằng họ đại diện cho một phần nhỏ của những người có thái độ không chuyên nghiệp, không phù hợp để đại diện cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United.”

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Mourinho ghen tỵ với những gì Erik ten Hag có tại MU
Mourinho ghen tỵ với những gì Erik ten Hag có tại MU

Dù đã gần 6 năm trôi qua, Jose Mourinho vẫn đang là HLV mang về nhiều danh hiệu nhất cho Manchester United trong giai đoạn hậu Sir Alex Ferguson, với 2 lần lên ngôi vương tại Carabao Cup và Europa League.

Câu chuyện của Mourinho tại MU là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự tin tưởng, ủng hộ và sự đồng lòng giữa HLV, BLĐ và các cầu thủ. Khi tất cả cùng chung sức hướng đến mục tiêu chung, thành công sẽ đến gần hơn bao giờ hết.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET