Người đại diện của Eriksen đàm phán cho thân chủ rời Man United

Tương lai của Christian Eriksen tại Manchester United đang trở nên mập mờ khi tiền vệ người Đan Mạch được cho là đang đàm phán chuyển nhượng với Galatasaray.

Hợp đồng không suôn sẻ tại Old Trafford buộc Eriksen ra đi.

Eriksen gia nhập Manchester United vào tháng 1 năm 2022 với hy vọng mang đến sự sáng tạo và kinh nghiệm cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, thương vụ này nhanh chóng trở thành thất vọng khi Eriksen gặp khó khăn để thích nghi với môi trường bóng đá Anh và lối chơi của HLV Erik ten Hag.

Cầu thủ 32 tuổi này chỉ có 3 lần ra sân trong năm 2024, và không thể hiện được phong độ tốt nhất. Điều này khiến anh không hài lòng và cũng ảnh hưởng đến vị trí của anh trong đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Christian Eriksen không được ra sân nhiều trong mùa giải này tại MU.
Christian Eriksen không được ra sân nhiều trong mùa giải này tại MU.

Galatasaray – Bến đỗ tiềm năng

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Galatasaray đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eriksen. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có những cuộc đàm phán với Manchester United và người đại diện của cầu thủ trong những ngày qua để thảo luận về một thỏa thuận chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Galatasaray không phải là cái tên xa lạ với Eriksen. Trước đây, anh cũng từng được liên hệ với đội bóng này. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Eriksen đã quyết định gia nhập Manchester United.

Việc chuyển đến Galatasaray có thể là lựa chọn tốt nhất cho Eriksen ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Tại đây, anh sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, được thể hiện khả năng và khẳng định giá trị của mình.

Bên cạnh đó, Galatasaray cũng là một đội bóng có tham vọng và có thể mang đến cho Eriksen những thử thách mới mẻ. Mức phí chuyển nhượng và tương lai của Man United.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Galatasaray cũng là một đội bóng có tham vọng và có thể mang đến cho Eriksen
Galatasaray cũng là một đội bóng có tham vọng và có thể mang đến cho Eriksen

Hiện tại, chưa rõ Man United muốn nhận được bao nhiêu phí trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo các nguồn tin thân cận, mức phí 15-20 triệu Bảng là đủ để Quỷ Đỏ nhả người.

Bên cạnh Eriksen, Manchester United cũng đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Những cầu thủ như Anthony Martial, Casemiro hay Raphael Varane cũng có thể sẽ rời Old Trafford.

Việc Eriksen rời Man United để gia nhập Galatasaray là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với những lý do như không được thi đấu thường xuyên, muốn tìm kiếm thử thách mới và mức phí chuyển nhượng hợp lý, Eriksen có thể sẽ quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục sự nghiệp.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET