Mục tiêu số 1 bất ngờ ‘quay xe’, Chelsea choáng váng toàn tập

Mục tiêu số 1 bất ngờ ‘quay xe’

Hè năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã nói lời chia tay 2 trung vệ trụ cột là Andreas Christensen và Antonio Rudiger. Được biết, cả Christensen và Rudiger đều ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và The Blues không hề thu được bất cứ khoản phí nào. Christensen sắp sửa gia nhập Bara trong khi Rudiger đã là người của Real.

Kounde-vo-doi
The Blues có thể sốc toàn tập sau màn ‘quay xe’ ngoạn mục tới từ Jules Kounde.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

2 trung vệ hàng đầu ra đi để lại khoảng trống khá lớn nơi tuyến tiền vệ của Chelsea. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo The Blues buộc phải gấp rút bổ sung nhân sự hàng thủ. Nhiều nguồn tin từ truyền thông châu Âu khẳng định HLV Tuchel đang khởi động kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde – cầu thủ đang khoác áo Sevilla. 

Còn nhớ hồi mùa Hè năm ngoái, Chelsea cũng quyết chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Dẫu vậy, mức ‘giá trời ơi đất hỡi’ mà Sevilla đưa ra khiến thương vụ đi vào bế tắc. Giờ đây, trong bối cảnh nhu cầu chiêu mộ ‘đá tảng’ tăng cao, đội bóng thành Luân Đôn quyết định chiêu mộ Jules Kounde trở lại. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

chelsea-vo-doi
The Blues có thể sốc toàn tập sau màn ‘quay xe’ ngoạn mục tới từ Jules Kounde.

Thời điểm ban đầu, Kounde khá hào hứng với bến đỗ mơ ước mang tên Chelsea. Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín từ cây viết Roger Torello, Kounde đã tạo nên màn ‘quay xe’ đầy ngoạn mục, giống cái cách mà người đồng đội ở ĐT Pháp – Mbappe từ chối gia nhập Real Madrid. Nguyện vọng hàng đầu của Kounde lúc này là muốn gia nhập Barca.

Đây thực sự là thông tin kém vui với HLV Tuchel cùng người hâm mộ Chelsea. Có lẽ, đội ngũ ban lãnh đạo Chelsea cần gấp rút tìm kiếm, chiêu mộ trung vệ đẳng cấp ngay và luôn. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET