Man United ra giá ‘trên trời’ để bán Marcus Rashford

Manchester United đang gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi quyết định niêm yết mức giá 100 triệu Bảng cho Marcus Rashford, tiền đạo đang có phong độ thất thường trong thời gian gần đây.

Mức giá khó tin bán Rashford

Theo tờ Mirror, MU định giá Rashford ở mức 9 con số, theo những báo cáo khác số tiền MU đưa ra dự kiến rơi vào khoảng 100 triệu Bảng. Mức giá này được đánh giá là “khủng” so với phong độ hiện tại của Rashford, người chỉ ghi được 7 bàn sau 31 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Dù phong độ sa sút, Rashford vẫn là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU mùa trước.

Bên cạnh đó, việc bán Rashford có thể giúp MU thu về nguồn vốn lớn để thực hiện kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Mức giá khó tin M.U rao bán Rashford
Mức giá khó tin M.U rao bán Rashford

Mục tiêu của MU

Quỷ đỏ đang hướng đến một cuộc đại tu đội hình trong mùa hè này.

Với sự tiếp quản của Sir Jim Ratcliffe, MU hứa hẹn sẽ có nguồn tài chính dồi dào để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu.

Mặc dù phong độ không tốt, Rashford vẫn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu.Paris Saint-Germain và Barcelona được cho là những điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Anh.

PSG đang tìm kiếm người thay thế Kylian Mbappe, người có khả năng cao sẽ rời đội bóng trong tương lai gần. Barcelona cũng đang trong quá trình trẻ hóa đội hình và Rashford được xem là mục tiêu phù hợp.

>>> Xem ngay: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

Rashford có thể sẽ rời MU vào mùa hè 2024
Rashford có thể sẽ rời MU vào mùa hè 2024

Tuy nhiên, với mức giá 100 triệu Bảng, thương vụ Rashford có thể gặp nhiều khó khăn. Nhiều ý kiến cho rằng đây là mức giá quá cao so với phong độ hiện tại của cầu thủ.

MU có thể cần điều chỉnh mức giá để thu hút các đối tác tiềm năng. Một con số hợp lý hơn sẽ giúp MU có cơ hội bán Rashford thành công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Việc MU ra giá 100 triệu Bảng cho Rashford đang thu hút sự chú ý của dư luận.Mức giá này được đánh giá là “khủng” so với phong độ hiện tại của cầu thủ.

Liệu rằng MU có thể bán thành công Rashford với mức giá này hay không? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET