Man United chuẩn bị ra mắt thần đồng được ví như Messi

Từ lò đào tạo trẻ trứ danh Carrington, một “viên ngọc thô” đang được mài giũa và hứa hẹn bùng nổ trong màu áo Manchester United. Shea Lacey – cái tên đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi tài năng thiên bẩm cùng tốc độ phát triển phi thường.

Vươn lên từ lò đào tạo Carrington:

Sinh ra tại Liverpool nhưng trái tim Lacey hướng về Old Trafford. Quyết định gia nhập học viện Manchester United ở độ tuổi còn trẻ là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ sinh năm 2007 này.

Với kỹ thuật điêu luyện và khả năng xử lý bóng ấn tượng, Lacey nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong đội trẻ MU. Cầu thủ thuận chân trái này được ví như “Lionel Messi đến từ Merseyside” bởi lối chơi đầy hoa mỹ và khả năng tạo đột biến.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Shea Lacey chuẩn bị ra mắt Manchester United trước khi mùa giải kết thúc
Shea Lacey chuẩn bị ra mắt Manchester United trước khi mùa giải kết thúc

Hành trình ấn tượng:

Lacey đã thi đấu xuất sắc cho đội U18 Man United, ghi 2 bàn và có 3 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân. Tài năng trẻ này cũng đã 3 lần góp mặt tại UEFA Youth League, sân chơi dành cho các cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Trên bình diện quốc tế, Lacey thi đấu cho đội tuyển U17 Anh và ghi 3 bàn sau 5 lần ra sân. Cầu thủ này cũng có thể lựa chọn thi đấu cho Cộng hòa Ireland trong tương lai.

Mặc dù chưa có cơ hội thi đấu cho đội 1 Man United dưới thời HLV Erik ten Hag, Lacey đã tập luyện cùng đội trong một thời gian. Với màn trình diễn ấn tượng tại đội trẻ, nhiều người tin rằng Lacey sẽ sớm được trao cơ hội thể hiện bản thân ở đấu trường cao hơn.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Sau Mainoo, MU chuẩn bị ra mắt thần đồng được ví như Lionel Messi
Sau Mainoo, MU chuẩn bị ra mắt thần đồng được ví như Lionel Messi

Bước tiến của Lacey là minh chứng cho sự thành công của lò đào tạo trẻ Carrington. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều tài năng trẻ xuất sắc như David Beckham, Ryan Giggs, Paul Scholes,… và hứa hẹn sẽ tiếp tục là bệ phóng cho những “viên ngọc thô” như Lacey trong tương lai.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET