Man United chính thức ký hợp đồng với ‘Messi tương lai’

Manchester United đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với tài năng trẻ đầy hứa hẹn Shea Lacey, hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới đầy tiềm năng cho đội bóng trong tương lai.

Hợp đồng 5 năm và hành trình phát triển của tài năng trẻ Man United

Vào sinh nhật lần thứ 17 của mình vào cuối tuần qua, Lacey đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, giữ anh lại với “Quỷ Đỏ” đến năm 2029.

Ngay sau khi ký hợp đồng, Lacey đã chia sẻ niềm vui sướng trên mạng xã hội: “Khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại câu lạc bộ này Man Utd”.

Lacey sẽ tiếp nối con đường của Jaydan Kamason, một tài năng trẻ khác của học viện, người đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào đầu mùa giải này.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Lacey bỗng trở thành  diện quy hoạch của Man United
Lacey bỗng trở thành diện quy hoạch của Man United

Với màn trình diễn ấn tượng tại cấp độ U17 Anh (5 lần ra sân, 2 bàn thắng), Lacey đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và được kỳ vọng sẽ sớm được đôn lên đội 1.

Lối chơi so sánh với Messi và tiềm năng phát triển

Được mệnh danh là “Kẻ ghi bàn Lionel Messi”, Lacey sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê bóng lắt léo ở cánh phải cùng với những pha dứt điểm hiểm hóc.

Cầu thủ thuận chân trái này cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ chạy cánh. Phong cách chơi bóng của Lacey được so sánh với Phil Foden và Lionel Messi của Manchester City.

Với tiềm năng và sự nỗ lực, Lacey được kỳ vọng sẽ là “ngôi sao” tiếp theo được HLV Erik ten Hag tin tưởng và trao cơ hội thi đấu tại đội 1 MU.

Sự kỳ vọng và lời khen ngợi

Thực tế, Lacey đã được Ten Hag đôn lên tập luyện cùng đội 1 trong tháng này để bù đắp cho những ca chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Cầu thủ trẻ này được xem là “viên ngọc quý” của học viện United và đã thu hút sự chú ý với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle khi thi đấu cho đội U18 (2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo) ở độ tuổi 16.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Lacey ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU
Lacey ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU

Sau khi ký hợp đồng với Lacey, MU đã đưa ra tuyên bố: “Mặc dù học viện thường không công bố hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của cầu thủ, nhưng một ngoại lệ đã được thực hiện trong trường hợp này để kỷ niệm sự thành công của Chương trình Tài năng Mới nổi trong việc tạo cơ hội cho trẻ em trên khắp Greater Manchester phát triển tài năng của chúng.”

Việc ký hợp đồng chuyên nghiệp với Shea Lacey là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển bóng đá trẻ của Manchester United. Với tài năng và tiềm năng của mình, Lacey được kỳ vọng sẽ là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của “Quỷ Đỏ” trong tương lai.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET