Lứa U23 Văn Quyến, Quốc Vượng rất tài năng: Không kém lứa Thường Châu, chỉ tiếc là

Tài năng của lứa U23 Việt Nam thời Văn Quyến, Quốc Vượng giai đoạn 2003 - 2005 là không cần bàn cãi. Thế nhưng…

Lứa U23 Văn Quyến, Quốc Vượng rất tài năng nhưng…

Năm 2003, BĐVN bước vào Sea Games với đầy rẫy hoài nghi. Hoài nghi vì vấn nạn dàn xếp tỷ số khi chỉ mới trước đó vài tháng, đội trưởng Như Thành bị kết tội tiêu cực vì thi đấu không hết mình. 

Trước đó nữa, U23 Việt Nam mất đi tiền đạo Việt Thắng cũng vì lý do tương tự. Không chỉ là sự tiêu cực trong thi đấu, U23 Việt Nam thời điểm ấy còn dính phải nạn chia bè kết phái. Không phải một hay hai, mà thậm chí có tới 3- 4 băng phái trong hơn 20 con người lúc ấy.

anh-quyen
Lứa U23 Văn Quyến, Quốc Vượng rất tài năng: Không kém lứa Thường Châu, chỉ tiếc là

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Nổi bật nhất phải lể đến đó là phe Nghệ An (với Huy Hoàng, Văn Quyến là đại ca), tiếp theo là dây miền Nam (Minh Phương, Thanh Bình). Dây thứ 3 là dây Thể Công nhưng từ khi Như Thành bị chỉ định là con tốt thí, dây này không còn đủ quyền lực.

Ông Riedl là HLV có thâm niên nắm các đội tuyển Việt Nam lâu nhất. Ông từng dự SEA Games cùng đội tuyển Việt Nam từ năm 1999 nên hiểu rõ nhiều tồn tại cần phải giải quyết.

Trước kỳ Sea Games lần đầu tiên được tổ chức ở sân nhà, vị HLV người Áo cùng lãnh đạo liên đoàn rất đau đầu để chọn ra đội trưởng, chọn ra một cầu thủ mà hô 1 tiếng tất cả đều nghe theo.

Thật bất ngờ, khi “trưng cầu dân ý” trước Sea Games 22, Hữu Thắng là người chủ động đứng lên nhận trọng trách. Thắng “thòn”, tuy là người Sài Gòn nhưng anh là nhóm trung lập, không thuộc dây nhợ nào cả.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

u23-dai-co-viet
Tài năng của lứa U23 Việt Nam thời Văn Quyến, Quốc Vượng giai đoạn 2003 – 2005 là không cần bàn cãi. Thế nhưng…

Cũng may nhờ Hữu Thắng đứng ra làm cầu nối mà các thành viên trong đội mới đòng lòng nhìn về một hướng. 

Ngày đó, cái tài của Hữu Thắng, xét chừng chẳng cần phải nói quá nhiều nữa. SEA Games năm 2001, khi mới tròn 21 tuổi, Thắng đã được HLV Dido “chấm” lên đội tuyển. SEA Games năm 2003 trên sân Mỹ Đình, Thắng chơi rực sáng đến mức được giới chuyên môn so sánh với Thonglao.

Chỉ tiếc, cái vận đen thoát vị đĩa đệm đeo đuổi khiến anh chưa thể một lần thi thố hết sở học với đời…

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET