Lộ lý do Arteta không dùng Fabio Viera trong trận gặp Chelsea

Tờ The Guarian tiết lộ lý do vì sao HLV Mikel Arteta quyết định không sử dụng Fabio Viera trong trận Derby London với Chelsea hôm chủ nhật.

Arteta không dùng Fabio Viera trong trận gặp Chelsea.

Theo xác nhận của nhà báo Kaya Kaynak, Fabio Viera không bị chấn thương mà đơn giản là bị loại khỏi đội hình trận đấu với Chelsea vừa qua.

Sau những khoảng khắc “gánh team” hồi đầu mùa, đã có những thời điểm Fabio Viera đã giành được vị trí trong đội hình xuất phát, nhưng đến thời điểm hiện tại có vẻ như Smith-Rowe đã bắt đầu vượt lên Viera thứ tự ưu tiên.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Fabio dường như không còn nằm trong kế hoạch của Arteta
Fabio dường như không còn nằm trong kế hoạch của Arteta

Thậm chí, trận đấu vừa qua Smith-Rowe còn được vào sân từ khá sớm, cho thấy sự tin tưởng của Arteta vào Smith Rowe có thể thấy đổi cục diện trận đấu.

Với Fabio Viera, cậu quá nhỏ con và mất thời gian để xử lí trái bóng, nếu ở một không gian rộng và có nhiều thời gian xử lí, cậu sẽ là một con quái vật, nhưng ở EPL thì không cho cậu điều đó.

Một cầu thủ cũng đang nằm trong diện báo động là Reiss Nelson, khi cậu không được tin dùng trong một số trận gần đây, không rõ có phải liên quan đến sự việc ra toà gần đây.

Một sự cạnh tranh lớn đang diễn ra trong đội hình Arsenal và sự loại bỏ đang diễn ra nếu một cầu thủ đi lên.

Phải nói Chelsea thi đấu với một cường độ pressing rất tốt ở trận đấu này, mình rất ấn tượng cách Chelsea thiết lập khối thủ 5-4-1 rất nhanh ngay khi mất bóng, khiến Arsenal gặp khó khi đưa bóng vào final-third.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

 Fabio Viera lại đối mặt với tình trạng bất ổn ở Arsenal
Fabio Viera lại đối mặt với tình trạng bất ổn ở Arsenal

Có điều Arsenal cũng có cái may của riêng chúng ta, và cũng là bản lĩnh sau khi đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm nữa. Đôi khi sẽ có những trận thi đấu dưới sức nhưng vẫn có điểm, đấy là một Arsenal rất khác so với quá khứ. Những nhân tố mới vào sân góp phần thay đổi cục diện, cho thấy rằng squad-depth tốt giúp ta có nhiều lợi thế thật sự trong cuộc đua đường trường.

Vẫn bất bại, và quan trọng là vẫn có điểm trong những trận cầu đá dở thế này. Đó là một điều tích cực trong cuộc đua vô địch

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET