Làm phương án Back-up cho Saka: Arsenal sẽ quyết tâm săn Pedro Neto

Truyền thông Anh cho hay, Pedro Neto sẽ là một thương vụ cần được đặc biệt chú ý tới của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. 

Arsenal sẽ quyết tâm săn Pedro Neto

Theo nhà báo David Ornstein, ưu tiên của Arsenal ở vị trí cầu thủ chạy cánh là Pedro Neto của Wolves. Các cuộc thương thảo đã diễn ra được hơn một tháng nay với Jorge Mendes, người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Arsenal sẽ quyết tâm săn Pedro Neto
Arsenal sẽ quyết tâm săn Pedro Neto

Wolves chưa có ý định bán Pedro Neto khi hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2027. Arsenal cũng không thể chi ra một số tiền quá lớn vậy nên, đây sẽ là một thương vụ không dễ dàng.

Tuy nhiên, sự quan tâm của Arsenal cho Pedro Neto là vô cùng mạnh mẽ và nghiêm túc.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã có mỗi quan tâm đến Pedro Neto từ lâu và không loại trừ ý định mang anh về trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Bản thân Neto cũng có vẻ xác định rời khỏi Wolverhampton Wanderers FC trong năm 2024.

Hiện ngoài Arsenal cũng có rất nhiều CLB để ý đến Neto. Vị trí back up cho Saka vẫn đang rất nhức đầu với BLĐ của Arsenal. Với cá nhân mình, dù nhìn nhận Neto là một cầu thủ xuất sắc nhưng mình không đánh giá Neto là phương án back up hợp lý cho Saka.

Neto là một phiên bản decoy có kỹ thuật và tốc độ, đá thiên về biên nhiều hơn chính vì thế cậu này nhìn thì khá thích mắt những sẽ phù hợp với các đội chơi counter-attack (phòng ngự phản công) hơn là một đội chơi kiểm soát như Arsenal, ngoài ra tiền sử chấn thương của Neto cũng khá đáng lo ngại.

Tuy nhiên, cũng giống như những bản hợp đồng trước của Arsenal, nếu Arteta đã thích thì nó luôn có lý do và là fan mình sẽ luôn support hết mình, vả lại Neto vẫn còn trẻ và nếu được một Mentor cứng như Arteta dẫn dắt, có thể cậu này sẽ cải thiện bộ kỹ năng và toàn diện hơn nữa cũng không chừng.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Sự quan tâm của Arsenal cho Pedro Neto là vô cùng mạnh mẽ và nghiêm túc.
Sự quan tâm của Arsenal cho Pedro Neto là vô cùng mạnh mẽ và nghiêm túc.

Hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra, vì gần như chắc chắn Arsenal sẽ mang về một cái tên back up cho Saka trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo, khi Arteta gần như đã build xong nhân sự của 1/3 đầu sân, hàng tiền vệ cũng đang rất ổn và nếu có thêm những cải tiến thì nó sẽ đến từ hàng công.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET