Kai Havert đang dần trở nên quan trọng hơn trong hệ thống của Arsenal

Thực tế giờ đây, mỗi pha bóng có tính gây sát thương cao của Arsenal đều có hơi hướng qua chân của tân binh Kai Havert.

Cậu Kai đang dần tạo ra sức hút.

Ở 2 trận đấu với Man City và Chelsea, khả năng triển khai bóng của David Raya đã trở nên tốt hơn rất nhiều ngay khi Kai Havertz góp mặt trên sân cho Arsenal.

“Bỏ 65 triệu bảng chỉ để mang về một cầu thủ biết chơi đầu?” – là điều mà nhiều người đang nhắc tới về Kai Havertz, nhưng đây lại chính là thứ mà Arsenal còn thiếu để tối ưu hoá những đường phất dài chính xác từ thủ môn mà HLV Mikel Arteta yêu cầu.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Cậu Kai đang thích ứng tốt hơn với Arteta
Cậu Kai đang thích ứng tốt hơn với Arteta

Sự hiệu quả cũng không nằm ở đâu quá xa, cậu Kai đã giúp Arsenal mang về 4/6 điểm ở 2 lần vào sân gần nhất trước các ông lớn, và cả 2 bàn thắng này đều có sự tham gia của Kai Havertz, cũng như mang đậm dấu ấn ở khả năng không chiến của anh.

Bất kể bạn có thích hay không thích Kai Havertz thì chúng ta cũng phải công nhận rằng cậu Kai đang tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực lên lối chơi cuat Arsenal ở 2 trận đấu này.

Kai Havertz đang ngày càng hoà nhập tốt hơn với cách chơi của Arsenal, và đã đến lúc chúng ta nên đánh giá màn trình diễn của Kai một cách công bằng hơn, thay vì chỉ nhìn vào các con số đơn thuần..

Trong những trận đấu gần đây, HLV Mikel Arteta đang có xu hương sử dụng Kai Havertz như một phương án thay đổi người vào cuối trận để tìm kiếm bàn thắng hoặc bảo toàn tỉ số. Khi vào sân, cậu Kai được sử dụng ở vị trí trung phong hoặc ngay phía sau tiền đạo, nhằm tận dụng lợi thế về thể hình để trở thành điểm đến của các đường bóng dài.

Trước Everton, Tottenham, Man City và Chelsea, toan tính này đều phát huy tác dụng. Ở hai vòng đấu gần nhất, Havertz đã đóng góp vào những pha ghi bàn ấn định tỉ số. Chỉ trong 20 phút trước Chelsea, cậu Kai có số pha không chiến thành công nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trên sân.

Trong trận đấu duy nhất mà Havertz xuất phát ở vai trò tiền đạo ngay từ đầu, cuộc đối đầu với Man City tại Community Shield, cậu Kai cũng đã chơi tốt và thể hiện vai trò nổi bật hơn so với các trận đấu anh đá tiền vệ.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Kai Havertz mang tới những phẩm chất đặc biệt mà không cầu thủ nào khác trong đội hình Arsenal sở hữu
Kai Havertz mang tới những phẩm chất đặc biệt mà không cầu thủ nào khác trong đội hình Arsenal sở hữu

Rõ ràng Kai Havertz mang tới những phẩm chất đặc biệt mà không cầu thủ nào khác trong đội hình Arsenal sở hữu. Và những phẩm chất ấy đang cho thấy hiệu quả rõ rệt khi được đặt vào vị trí cao nhất trên hàng công.

Phải chăng bản hướng dẫn sử dụng cậu Kai đã được ship tới tay của thầy Ta?.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET