Gia cố cánh trái, Chelsea đưa sao Barca vào tầm ngắm

Nhằm gia cố cánh trái, The Blues đã đưa sao trẻ Barca vào danh sách cần chiêu mộ Hè này.

Chelsea đưa sao Barca vào tầm ngắm

Sau khi mùa bóng 2021/2022 kết thúc, Chelsea phải nói lời chia tay 2 trụ cột là Christensen và Rudiger. Trong khi Rudiger gia nhập Real Madrid thì Christensen đầu quân cho Barca. 

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi còn quan tâm tới 2 cầu thủ của chính Chelsea là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta. Nhiều thông tin cho rằng cặp đôi người Tây Ban Nha muốn được thi đấu tại quê nhà, thử thách mang tên Barca thực sự khá phù hợp. 

tuchel-dep-trai
Gia cố cánh trái, Chelsea đưa sao Barca vào tầm ngắm.

>> Bấm vào đây xem : Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Trước sự ra đi của loạt cầu thủ nơi phòng thủ, HLV Tuchel gần gấp gáp lên kế hoạch thay thế. Theo nguồn tin nhà báo Ferran Martinez, ban lãnh đạo Chelsea đã đưa Alejandro Balde vào tầm ngắm trong kế hoạch bổ sung nhân sự. 

Được biết, Balde là sản phẩm của học viện La Masia, được chính HLV Xavi đánh giá rất cao, cho ra mắt ở Champions League và La Liga ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao 18 tuổi được ví là ‘Jordi Alba mới’ nhờ sở hữu kỹ thuật và tốc độ thượng thừa. Chính vì thế, Balde sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Ben Chilwell.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

balde
Nhằm gia cố cánh trái, The Blues đã đưa sao trẻ Barca vào danh sách cần chiêu mộ Hè này.

Tài năng của Balde là không cần bàn cãi nhưng rất có thể Barca sẽ bán đi cầu thủ trẻ này nếu nhận được mức giá ưu đãi, hợp lý. Bản thân đội chủ sân Camp Nou cũng muốn xuất khẩu nhiều ‘ngọc thô’ để ổn định tài chính. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET