Gabriel Martinelli:’Tôi không dám tin mình đã ghi bàn trước Sevilla’

Gabriel Martinelli nói rằng trước trận đấu đối đầu với Seviila trong khuôn khổ Champions League, anh không dám nghĩ rằng mình sẽ có được bàn thắng. 

Gabriel Martinelli tự hào sau chiến thắng trước Sevilla

Gabriel Martinelli phát biểu sau chiến thắng trước Sevilla:

“Tối qua tôi chỉ nằm trên giường và nghĩ về khoảnh khắc này, về điều gì có thể xảy ra và điều gì mà tôi mong muốn. Mọi thứ diễn ra không thể hoàn hảo hơn. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt, tôi ghi được bàn thắng và đội bóng giành chiến thắng, không còn gì tuyệt vời hơn. Tôi cảm thấy rất vui với màn trình diễn của cả đội.”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Tuyệt vời lắm Gabriel  ơi
Tuyệt vời lắm Gabriel ơi

“[Gabriel Jesus] thật phi thường, tôi đã nói điều này không biết bao nhiêu lần, anh ấy quá giỏi và tôi yêu thích việc chơi bóng cùng anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ lớn, đã từng chơi bóng tại World Cup,

Champions League, và những trận đấu lớn trong sự nghiệp, vì vậy anh ấy rất có ích với chúng tôi. Anh ấy cũng trò chuyện và giúp đỡ tôi rất nhiều. Hôm nay anh ấy cho thấy tầm quan trọng với đội bóng và đối với tôi bởi anh ấy đã kiến tạo để tôi ghi bàn.”

Một trận đấu khó khăn cho Arsenal, sân nhà Sevilla cũng không phải dạng vừa. Sevilla chắc chắn là một đối thủ đáng gờm nhất, để Arsenal xem thực lực của mình đến đâu tại đấu trường UEFA Champions League nhất là họ đang rất cần 3 điểm để tiến tới 1 vé vào vòng trong. Arsenal cũng cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng và một chiến thắng sẽ xoa dịu đi nỗi buồn trận hòa với Chelsea FC.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Arsenal giờ đây đã củng cố ngôi đầu bảng Champions League năm nay
Arsenal giờ đây đã củng cố ngôi đầu bảng Champions League năm nay

Không thể phủ nhận Arsenal đá sân khách không tốt ở Châu Âu kể cả trước đây lẫn bây giờ. Cho nên cứ coi chừng Sevilla tại sân nhà. Một trận hòa cũng không phải là tệ cho Arsenal nhưng nó sẽ ảnh hưởng về sau này vì lịch thi đấu. Một trận thắng cho Arsenal sẽ bức phá hơn rất nhiều và có thể chờ Lens đấu với PSV (hi vọng PSV làm được điều gì đấy). Một chiến thắng trước Sevilla cho dù chỉ là tối thiểu là quá tốt rồi.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET