Edu Gaspar có mặt ở Brazil, chuẩn bị săn 1 loạt tài năng trẻ cho Arsenal

Trong lúc đội bóng con cưng đang tập trung cho 2 mặt trận khắc ngiệt là Premier League và Champions League thì giám đốc Edu của họ đang có mặt ở Brazil để săn những mục tiêu chuyển nhượng mới.

GĐKT Edu săn mục tiêu chuyển nhượng mới cho Arsenal.

GĐKT Edu Gaspar đang ở Brazil trong những ngày qua, cụ thể là đại bản doanh của CLB Fluminense trong những ngày gần đây:

Điều trùng hợp là trước khi Edu qua Brazil, xuất hiện những tin đồn Arsenal sẽ gia nhập cuộc đua với Liverpool để giành lấy chữ ký của tiền vệ André của Fluminense, cầu thủ vừa debut đội tuyển Brazil trong trận đấu vừa qua.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

GĐKT Edu đang có mặt ở Brazil để săn mục tiêu mới cho Arsenal
GĐKT Edu đang có mặt ở Brazil để săn mục tiêu mới cho Arsenal

Ngoài André, Arsenal còn muốn có tiền đạo super wonderkid 17 tuổi Kauã Elias cũng của Fluminense.

Ở Brazil, Arsenal còn được cho đang muốn đưa về cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được coi là “Martinelli mới” Estevao của Palmeiras.

Và một super wonderkid khác nữa là tiền vệ Moscardo (2005) của Corinthians, các CLB Châu Âu đang cạnh tranh khốc liệt để có được Moscardo, và Deco của Barca cũng đang ở Brazil cạnh tranh cầu thủ siêu tài năng này.

Ở 1 diễn biến khác: Cầu thủ 13 tuổi Max Dowman đã có trận đá chính đầu tiên cho U18 Arsenal trong chiến thắng 1-0 trước Middlesbrough tại PL Cup.

Đây là điều gần như không thể tin nổi với một cầu thủ 13 tuổi. Thậm chí còn sớm hơn hai siêu tài năng Ethan Nwaneri và Myles Lewis-Skelly.

Ngoài ra, tiền đạo 17 tuổi Cotcher, cầu thủ đá chính ở trận đấu vừa qua cũng đang thử việc tại Arsenal và tiền đạo này cũng ghi được 9 bàn cho Sunderland mùa trước ở tuổi 16.

HLV Mikel Arteta nói về sự ăn ý trong công việc giữa anh và Giám đốc kỹ thuật Edu:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã sớm có sự ăn ý với nhau. Đầu tiên, tôi tin cần phải có sự tôn trọng từ cả hai bên, và những luật lệ cần tuân thủ khi làm việc chung. Bạn cần phải có cùng ý tưởng, nhưng đồng thời sẵn sàng đặt ra những câu hỏi cho người còn lại. Đôi khi các HLV có ý tưởng A, ý tưởng B và muốn thực hiện chúng ngay bây giờ, nhưng đó không phải điều tốt nhất khi nhìn từ phía thượng tầng CLB.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Mối quan hệ thân thiết của Arteta và Edu
Mối quan hệ thân thiết của Arteta và Edu

“Chúng tôi có sự cân bằng hợp lý khi làm việc với nhau – không chỉ với Edu mà còn với Vinai [Venkatesham], Rich [Garlick] và Tim [Lewis] cùng các ông chủ. Việc chúng tôi cùng nhau đưa ra một quyết định cho bất kỳ vấn đề gì là rất quan trọng. Đó không phải quyết định của riêng tôi, hay ý tưởng của riêng bất kỳ ai. Chúng tôi hiểu mình cần phải đoàn kết với nhau trong mọi khoảnh khắc dù thăng hay trầm.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET