Được trao cơ hội: Tomiyasu đã đáp lại xứng đáng niềm tin của Arteta

Takehiro Tomiyasu đã chơi tốt trong trận đấu với Sevilla tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tomiyasu đã đáp lại xứng đáng niềm tin của Arteta

HLV Mikel Arteta trao niềm tin cho Takehiro Tomiyasu, và Tomi đáp lại niềm tin ấy của người thầy bằng màn trình diễn tròn trịa trong một trận đấu sân khách tại đấu trường Champions League.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Tomi đáp lại niềm tin ấy của người thầy bằng màn trình diễn tròn trịa
Tomi đáp lại niềm tin ấy của người thầy bằng màn trình diễn tròn trịa

Chốt chặn kiên cố nơi hành lang cánh trái của Arsenal không bị vượt qua bất kỳ một lần nào, khiến cho cầu thủ tấn công ở phía đối diện là Lukebakio “mất tích” trong khoảng thời gian có mặt trên sân. Bên cạnh đó, những pha dâng cao hỗ trợ tấn công của Tomiyasu cũng cho thấy sự tự tin cải thiện rõ rệt.

Super Tomi tự giành lấy suất đá chính cho mình, và anh nắm bắt thời cơ đó để khẳng định giá trị của bản thân. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Nhật Bản sẽ khiến cho HLV Mikel Arteta phải đau đầu với sự lựa chọn nơi hàng lang cánh trái của Pháo Thủ.

Takehiro Tomiyasu chính là ví dụ tiêu biểu nhất cho việc kiên nhẫn chứng minh bản thân để xây dựng một chỗ đứng trong đội hình của Arsenal hiện tại.

Chỉ cần được ra sân, Tomi sẽ luôn thi đấu hết mình và hoàn thành trọn vẹn mọi yêu cầu HLV Mikel Arteta giao cho anh – bất kể đó có là vai trò nào. Từ hậu vệ trái, hậu vệ phải hay trung vệ, Tomiyasu đều sẵn sàng đảm nhiệm nếu Arsenal cần anh.

Và sau một loạt những màn trình diễn ổn định, Tomi đã được tin tưởng xuất phát ở trận đấu quan trọng với Sevilla rạng sáng nay tại Champions League.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Tomiyasu đã đáp lại xứng đáng niềm tin của Arteta
Tomiyasu đã đáp lại xứng đáng niềm tin của Arteta

Sự chắc chắn khi phòng ngự giúp Tomi giành chiến thắng ở mọi tình huống 1v1 với cầu thủ đối phương. Kèm theo đó là những sự đóng góp tương đối ổn ở mặt trận tấn công – một sự cân bằng lý tưởng.

Takehiro Tomiyasu thực sự là mẫu cầu thủ mà mọi HLV đều mong muốn sở hữu. Nếu không được lựa chọn, Tomi sẽ nỗ lực 200% sức lực để chiến đấu giành lại vị trí của anh ngay sao đó. Ngày hôm nay, Tomiyasu xứng đáng được ghi nhận cho màn trình diễn của anh.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET