Declan Rice chia sẻ cảm xúc lâng lâng bàn thắng vào lưới Chelsea 

Sau trận hòa với Chelsea được  2 ngày, cho đến bây giờ Declan Rice vẫn lâng lâng cảm xúc sau khi ghi bàn cho Arsenal hôm chủ nhật. 

Declan Rice chia sẻ về bàn thắng vào lưới Chelsea:

“Gần đây mọi người đều bàn tán về bộ phim tài liệu của Beckham, và tôi đã xem nó lần đầu tiên vào tối qua. Có một vài đoạn phim về trận đấu với Wimbledon, khi mà anh ấy ghi một bàn thắng từ vạch giữa sân và tôi được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin từ đó.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Declan Rice lâng lâng sau chiến thắng
Declan Rice lâng lâng sau chiến thắng

“Tôi chỉ nghĩ là thật kỳ lạ bởi tôi đã xem nó vào tối qua và hôm nay tôi ghi bàn từ một pha dứt điểm một chạm. Đó là một bàn thắng đặc biệt mở ra cuộc ngược dòng của chúng tôi. Bạn cần phải sút liên tục – phải sút thì mới ghi bàn được.

“Trong đầu một cầu thủ, bạn chỉ có vài giây để đưa ra quyết định. Đó là thứ nhanh nhất mà bạn phải làm. Bạn phải lựa chọn giữa việc chuyền bóng, khi mà Leo [Trossard] đang trống trải ở phía trước, hay là tự mình tung ra cú dứt điểm về phía khung thành. Tôi vừa mới xem lại tình huống ấy, đó là một cú dứt điểm tốt và tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình.”

Ở 1 diễn biến khác: Trong những trận đấu gần đây, HLV Mikel Arteta đang có xu hương sử dụng Kai Havertz như một phương án thay đổi người vào cuối trận để tìm kiếm bàn thắng hoặc bảo toàn tỉ số. Khi vào sân, cậu Kai được sử dụng ở vị trí trung phong hoặc ngay phía sau tiền đạo, nhằm tận dụng lợi thế về thể hình để trở thành điểm đến của các đường bóng dài.

Trước Everton, Tottenham, Man City và Chelsea, toan tính này đều phát huy tác dụng. Ở hai vòng đấu gần nhất, Havertz đã đóng góp vào những pha ghi bàn ấn định tỉ số. Chỉ trong 20 phút trước Chelsea, cậu Kai có số pha không chiến thành công nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trên sân.

Trong trận đấu duy nhất mà Havertz xuất phát ở vai trò tiền đạo ngay từ đầu, cuộc đối đầu với Man City tại Community Shield, cậu Kai cũng đã chơi tốt và thể hiện vai trò nổi bật hơn so với các trận đấu anh đá tiền vệ.

>>> Đừng bỏ qua: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại Xoi Lac TV <<<

Mikel Arteta đang có xu hương sử dụng Kai Havertz như một phương án thay đổi người vào cuối trận
Mikel Arteta đang có xu hương sử dụng Kai Havertz như một phương án thay đổi người vào cuối trận

Rõ ràng Kai Havertz mang tới những phẩm chất đặc biệt mà không cầu thủ nào khác trong đội hình Arsenal sở hữu. Và những phẩm chất ấy đang cho thấy hiệu quả rõ rệt khi được đặt vào vị trí cao nhất trên hàng công.

Phải chăng bản hướng dẫn sử dụng cậu Kai đã được ship tới tay của thầy Ta?

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET