Đặt cọc 120 triệu Euro, M.U nghiêm túc với viên ngọc quý người Bồ Đào Nha

Manchester United đã chính thức bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 với mục tiêu nâng cấp đội hình mạnh mẽ, hướng đến thành công trong những mùa giải tới.

Sự thay đổi mạnh mẽ trong ban lãnh đạo Man United

Kể từ khi tiếp quản Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã thực hiện nhiều thay đổi quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của đội bóng. Một loạt nhân sự cấp cao đã được thay thế, bao gồm Giám đốc điều hành John Murtough, nhường chỗ cho Omar Berrada – cựu Giám đốc thể thao của Man City.

Các chuyên gia nhận định kỳ chuyển nhượng hè 2024 sẽ là thời điểm “lột xác” cho Quỷ Đỏ. Sir Jim Ratcliffe được cho là sẵn sàng đầu tư mạnh mẽ để mang về những bản hợp đồng bom tấn, xây dựng đội hình hùng mạnh cho tham vọng chinh phục các danh hiệu.

Nhiều cầu thủ được cho là sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này, bao gồm Anthony Martial, Raphael Varane, Casemiro và thậm chí cả HLV Erik ten Hag.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Joao Neves đang chơi cực hay trong màu áo Benfica
Joao Neves đang chơi cực hay trong màu áo Benfica

Joao Neves – Mục tiêu hàng đầu

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, tiền vệ Joao Neves của Benfica là mục tiêu đầu tiên mà Man United nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Neves, 19 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, khả năng chuyền bóng chính xác và tầm nhìn chiến thuật ấn tượng.

Neves thi đấu xuất sắc tại Champions League mùa này và là đồng đội ăn ý của Bruno Fernandes ở tuyển Bồ Đào Nha. Sự kết hợp giữa Neves và Fernandes hứa hẹn sẽ tạo nên sức mạnh đáng gờm cho tuyến giữa của Man United.

Giá trị chuyển nhượng của Neves được Transfermarkt định giá ở mức 120 triệu euro (khoảng 103 triệu bảng Anh).

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Sir Jim Ratcliffe, Man United được cho là sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ này để sở hữu chữ ký của tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

MU nghiêm túc đặt 120 triệu Euro cho 'ngọc quý' số 1 Bồ Đào Nha
MU nghiêm túc đặt 120 triệu Euro cho ‘ngọc quý’ số 1 Bồ Đào Nha

Việc Man United theo đuổi Joao Neves cho thấy quyết tâm của Sir Jim Ratcliffe trong việc xây dựng một đội hình Man United hùng mạnh và cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Liệu “bom tấn” đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford có thành công hay không? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng đầy hứa hẹn này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET