Chelsea có biến mới: Ngài Boehly không đồng ý với kế sách chuyển nhượng của HLV Tuchel

Theo nguồn tin mới nhất, chủ mới của Chelsea - ông Todd Boehly được cho là không đồng tình với kế hoạch chuyển nhượng của Tuchel, đặc biệt là thương vụ Lukaku.

Boehly không đồng ý với kế sách chuyển nhượng của Tuchel

Theo nguồn tin mới nhất từ The Athletic, HLV Tuchel và Lukaku đang có những căng thẳng quá mức. Có cảm giác như chừng nào nhà cầm quân người Đức vẫn dẫn dắt Chelsea, Lukaku sẽ không có cơ hội ra sân. 

Boehly-Boehly
Chelsea có biến mới: Ngài Boehly không đồng ý với kế sách chuyển nhượng của HLV Tuchel

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Ở thời điểm hiện tại, Inter được cho là rất muốn chiêu mộ Lukaku trở lại. Thế nhưng đội bóng Serie A lại không có khả năng mua đứt. Thay vào đó, lãnh đạo 2 bên đang đàm phán với nhau để hỏi cho mượn. Lời đề nghị hỏi mượn Ku với giá 5 triệu bảng từ Inter Milan đã không thành công, Chelsea muốn con số trên 10 triệu bảng. 

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không hẳn là rào cản duy nhất của phiên vụ này. Todd Boehly – chủ mới The Blues hoàn toàn không bị thuyết phục trước kế sách chuyển nhượng của HLV Tuchel. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

bi-day-ra-khoi-doi-hinh-chelsea-lukaku-dang-bi-tuchel-trung-phat
Theo nguồn tin mới nhất, chủ mới của Chelsea – ông Todd Boehly được cho là không đồng tình với kế hoạch chuyển nhượng của Tuchel, đặc biệt là thương vụ Lukaku.

Được biết, mối quan hệ giữa ngài ngài Todd và chàng tiền đạo người Bỉ là rất tốt. Hợp đồng của Lukaku với Chelsea cũng sẽ có thời tới năm 2026 nên ông Todd Boehly không thích đem cho mượn. Việc đem cho mượn cũng chưa chắc đã mang về lợi ích cho Chelsea. Chưa dừng lại ở đó, bản thân cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang muốn thể hiện đẳng cấp tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Với tình hình hiện tại, có vẻ như HLV Tuchel chưa thể tìm được tiếng nói chung với ngài Todd Boehly. Có lẽ 2 bên cần ngồi bàn bạc, phân tích cụ thể các kế hoạch sắp tới. Lúc này, HLV Tuchel muốn đẩy Ku đi để mang về ngôi sao đẳng cấp. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET