Barcelona tích cực săn Jorginho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo ESPN, Barcelona sẽ tiếp tục nhắm tới Jorginho vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm bổ sung cho hàng tiền vệ của họ.

Barca săn Jorginho 

Barca muốn tăng cường tuyến giữa sau sự ra đi của Sergio Busquets vậy nên, họ muốn mang về thêm một số 6 sở hữu kinh nghiệm và có mức phí chuyển nhượng thấp, hoặc không còn là một thành viên chủ chốt tại đội bóng hiện tại.

Barca hy vọng có thể thu hút Jorginho như cách họ đã mang về IIkay Gundogan vào mùa hè vừa qua.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Jorginho được Barcelona săn
Jorginho được Barcelona săn

Tuy nhiên, với Arsenal thì Jorginho hiện vẫn đang có một vai trò quan trọng ở mùa giải năm nay, đơn cử là việc anh đã được xuất phát ở trận đại chiến với Man City vừa qua. Không chỉ về vấn đề chuyên môn, tiền vệ người Ý còn nắm giữ một vị trí chủ chốt nơi phòng thay đồ của Arsenal.

Về phần Jorginho, anh thậm chí đã khước từ cơ hội quay trở lại Serie A và bày tỏ mong muốn ở lại để tiếp tục cùng Arsenal chiến đấu cho một danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay..

Theo tờ Lalaziosiamonoi của Ý, Jorginho có thể sẽ rời Arsenal ngay hè này để chuyển tới S.S. Lazio.

Jorginho là một mục tiêu đã được nội bộ Lazio đề cập tới cho kỳ chuyển nhượng hè tuy nhiên, mức giá và sự phù hợp, cũng như tính khả thi của thương vụ này vẫn là những yếu tố đang được phía Lazio cân nhắc.

Ngoài ra, tờ La Gazzetta đã xác nhận thông tin Lazio muốn mang về Jorginho và sử dụng HLV Maurizio Sarri để thuyết phục anh. Nếu tiền vệ này muốn rời đi, Arsenal sẽ yêu cầu một mức phí hợp lý.

Jorginho cũng không ngại trở lại Ý và việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri càng khiến ý tưởng này trở nên thu hút hơn đối với tiền vệ này.

Tờ IL Tempo cho hay, đích thân HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu BLĐ S.S. Lazio tiến hành mang Jorginho về từ Arsenal ở mùa hè năm nay.

>>> Tìm hiểu: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

Jorginho cũng không ngại trở lại Ý
Jorginho cũng không ngại trở lại Ý

Tuy nhiên, Lazio không phải là CLB duy nhất nhắm tới Jorginho, AC Milan và SSC Napoli cũng đang muốn sở hữu tiền vệ này.

Arsenal sẽ không gây khó dễ cho Jorginho nếu anh thực sự muốn quay trở lại Ý. Tuy vậy, chúng ta sẽ yêu cầu một khoản phí hợp lý cho bất kì đội bóng nào muốn có được Jorginho

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET