Arsenal tự tin gia hạn hợp đồng thành công với Ben White

Arsenal đang tự tin có thể đạt được một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ trụ cột Ben White. Cả đôi bên đều tìm được tiếng nói chung.

Ben White chuẩn bị gia hạn với Arsenal.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang rất tự tin sẽ sớm hoàn tất thương vụ mới và chốt hợp đồng với Ben White. Các cuộc đàm phán đang diễn ra kể từ tháng 8/tháng 9, như đã đưa tin trước đó.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Ben White đồng ý gia hạn với Arsenal
Ben White đồng ý gia hạn với Arsenal

White đang hạnh phúc ở Arsenal khi câu lạc bộ muốn ký hợp đồng mới của anh ấy sau khi Odegaard ký hợp đồng vào tháng trước.

Một bản hợp đồng xứng đáng. Trên thị trường vào lúc này có thể có một hậu vệ phải xuất sắc hơn White nhưng để mà nói về sự bền bỉ mà White đang làm là một điều khó vào lúc này. White và cùng một số khác mang chính phong cách Arsenal hiện tại. Đó là sự tiến bộ, ổn định, không ngừng phát triển. White không cần ồn ào trên truyền thông thậm chí còn không được gọi lên tuyển, đây là một cầu thủ mà nhà vô địch nào cũng cần có.

Ben White không lựa chọn sự màu mè hoa mỹ, thay vào đó là cách chơi có phần thong thả và điềm tĩnh. Chính vì vậy, hậu vệ người Anh thường không phải là cái tên nổi bật ở trên sân, nhưng anh luôn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta

Những đường chuyền từ đôi chân của Ben White tới vị trí của Bukayo Saka chính là một trong những tổ hợp chuyền bóng đặc trưng nhất của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Đó có thể là những đường chuyền phát triển bóng dọc hành lang biên, những đường chuyền tạo điều kiện để Saka di chuyển cắt vào trong, hay những đường chuyền dài để Saka tấn công khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Chàng trai gương mẫu
Chàng trai gương mẫu

Sự linh hoạt trong lối chơi khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trên sân, kỹ năng chuyền bóng ấn tượng và sự chắc chắn trong phòng ngự là lý do giúp White ra sân không thiếu một trận nào tại Premier League mùa trước. Ở mùa hè này, sự xuất hiện của Jurrien Timber tưởng chừng sẽ đe dọa đến cơ hội thi đấu của Ben White, thế nhưng anh vẫn đang chứng tỏ rằng mình xứng đáng với một vị trí chính thức trong đội hình.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET