Arsenal tích cực đua với Man City vụ sở hữu Bruno Guimaraes

Tiền vệ người Brazil Bruno Guimarães đang trở thành mục tiêu săn đón của hai ông lớn Premier League là Arsenal và Manchester City.

Arsenal tích cực đua với Man City vụ sở hữu Bruno Guimaraes

Sau Declan Rice, Arsenal và Man City có lẽ sẽ tiếp tục cạnh tranh cho Bruno Guimaraes ở mùa hè 2024 theo nhà báo Sam Dean.

Tiền vệ của Newcastle cũng hiểu rõ được sự quan tâm từ 2 CLB này dành cho anh.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

l Bruno Guimarães đang trở thành mục tiêu của rất nhiều ông lớn
l Bruno Guimarães đang trở thành mục tiêu của rất nhiều ông lớn

Mức giá £100m của Bruno Guimaraes cao nhưng đây sẽ không phải là rào cản cho Arsenal lẫn Man City thực hiện thương vụ này. Cả 2 có thể sẽ nhắm tới việc đàm phán một con số thấp hơn với Newcastle. Thương vụ này có thể sẽ có những diễn biến tương tự như thương vụ Declan Rice vào mùa hè năm ngoái.

Suy cho cùng thì Bruno Guimaraes ở Newcastle cũng khá giống với hình ảnh của Ben White ở Arsenal dưới góc nhìn của cổ động viên đối thủ. Cả hai đều sẵn sàng làm tất cả vì đội bóng bất chấp hình ảnh của chính họ trong mắt đối phương có tệ đến thế nào, miễn là CLB chủ quản giành 3 điểm.

Ben White hay Bruno Guimaraes đều là những người sở cá tính mạnh và chẳng bận tâm tới những lời phán xét từ bên ngoài.

Vậy nên chúng ta, hay chính mình thú thật đôi khi không thể ưa nổi Bruno Guimaraes mỗi khi đối đầu Arsenal – cảm giác tương tự những cổ động viên khác khi xem Ben White thi đấu trước đội bóng của họ…

Nhưng một khi họ cập bến sân Emirates và khoác lên màu áo của Arsenal, mình vẫn sẽ ủng hộ hết mình.

>>> Xem ở đây: Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<<

Ben White hay Bruno Guimaraes đều là những người sở cá tính mạnh
Ben White hay Bruno Guimaraes đều là những người sở cá tính mạnh

Arsenal có thể có lợi thế hơn Manchester City trong việc giành chữ ký của Guimarães. “Pháo thủ” đang thể hiện phong độ tốt hơn ở mùa giải này và có thể hứa hẹn cho Guimarães cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, Manchester City vẫn là một đội bóng mạnh với sức hút tài chính lớn hơn. Guimarães có thể bị thu hút bởi dự án tham vọng của “Man City” và cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn.

Việc ai sẽ sở hữu chữ ký của Bruno Guimarães vẫn còn là một incógnita. Cả Arsenal và Manchester City đều có những điểm mạnh riêng trong cuộc đua giành cầu thủ tài năng này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET