Arsenal muốn thực hiện ‘bom tấn kép’ 165 triệu bảng sau trận thua Bayern

Theo các nguồn tin uy tín, Arsenal đang ráo riết theo đuổi những mục tiêu chuyển nhượng chất lượng nhằm củng cố đội hình cho mùa giải tới, bao gồm Alexander Isak, Michael Olise, Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko, Pedro Neto và Nico Williams.

Isak và Olise: Ước mơ đắt giá của Arsenal

Tiền đạo Alexander Isak của Newcastle được xem là “mục tiêu chính” của Arsenal. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng khổng lồ 100 triệu Bảng (khoảng 124 triệu USD) cho “tiểu Ibrahimovic” này đang là rào cản lớn.

Tương tự, ngôi sao chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace cũng được Arsenal đánh giá cao, nhưng mức giá 65 triệu Bảng (80,8 triệu USD) của anh cũng không hề rẻ.

Ngoài Isak và Olise, Arsenal còn được cho là đang theo dõi một số tiền đạo khác như Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Trên hàng công, Pedro Neto của Wolves và Nico Williams của Athletic Bilbao cũng được xem là những phương án tiềm năng.

>>> Tìm hiểu: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

Arsenal muốn thực hiện ‘bom tấn kép’ 165 triệu bảng sau trận thua Bayern

Những động thái chuyển nhượng tích cực của Arsenal xuất phát từ mong muốn nâng cao sức mạnh đội hình sau khi họ bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich và mất đi cơ hội vô địch Premier League.

Với việc lực lượng đang dần cạn kiệt sức lực, Arsenal cần bổ sung những nhân tố mới để duy trì tính cạnh tranh trong các mùa giải tới.

Isak: Mục tiêu từ lâu

Được biết, Arsenal đã theo dõi Isak từ khi anh còn thi đấu cho Real Sociedad. Tuy nhiên, Newcastle đã kịp “nẫng tay trên” và chiêu mộ “tiểu Ibrahimovic” vào năm 2022 với mức giá 63 triệu Bảng.

Vlahovic hạ nhiệt, Toney không còn được ưu tiên

Ngoài Isak, Dusan Vlahovic của Juventus cũng từng được Arsenal cân nhắc. Tuy nhiên, thương vụ này có vẻ đã hạ nhiệt. Bên cạnh đó, Ivan Toney của Brentford cũng không còn nằm trong danh sách ưu tiên của Arsenal.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Arsenal muốn thực hiện ‘bom tấn kép’ 165 triệu bảng sau trận thua Bayern

Sau trận thua Bayern Munich ở Champions League, Arsenal sẽ hành quân đến sân của Wolves vào thứ Bảy tuần này trong nỗ lực bảo vệ vị trí thứ tư trên BXH Premier League. Tiếp theo đó, họ sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà vào giữa tuần tới.

Mùa giải 2023/24 có thể đã kết thúc với Arsenal, nhưng họ đang hướng đến tương lai với những kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng.

Việc bổ sung những cầu thủ chất lượng như Isak, Olise, Gyokeres, Sesko, Neto và Williams hứa hẹn sẽ giúp Arsenal nâng tầm đội hình và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong những mùa giải tới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET