Arsenal dẫn đầu vụ săn Bynoe, Newcastle sẵn sàng trả giá cao cho Smith Rowe

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông còn lâu nữa mới diễn ra nhưng Arsenal giờ đây đang có cơ hội mua bán kiếm lời.

Newcastle sẵn sàng trả giá cao cho Smith Rowe

Theo Scott Wilson của tờ The Northern Echo, các ông chủ của Newcastle United đang bắt đầu tính tới những phương án bổ sung lực lượng ở TTCN mùa đông sắp tới. Trong đó, Emile Smith Rowe nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Theo đánh giá chủ quan của mình thì trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới Newcastle United (NEW) sẽ là một trong những đội chi tiêu khủng khiếp nhất, vì với thành tích tốt và đang dần bước vào hàng ngũ đại gia họ sẽ được mở rộng rất nhiều ngân sách.

>>> Xem ngay: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

Newcastle sẵn sàng trả giá cao cho Smith Rowe
Newcastle sẵn sàng trả giá cao cho Smith Rowe

Theo như hiểu thì các nguồn tài trợ từ áo đấu, thương hiệu các nhãn hàng trên áo đấu v.v.. của New đang rất bé nhưng nếu tiếp tục có được quá trình phát triển tốt như hiện nay thì chắc chắn những nhà tài trợ lớn sẽ đến và mang lại cho họ nguồn thu cực khủng.

Đó là chưa kể về mặt số sách, việc chi tiêu vừa phải ở mùa hè năm nay dù được tham dự UEFA Champions League cũng sẽ giúp họ tạo tiền đề cho những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nguồn tiền ròng đổ vào + số sách tài chính thuận lợi, NEW sẽ rất đáng chú ý trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Với Emile Smith Rowe, dù cu cậu vẫn được đánh giá là rất tài năng nhưng suất đá chính có lẽ sẽ rất khó để ESR có thể nắm lấy, cu cậu cũng đã 23 tuổi và ở tuổi này chuyện khao khát được thi đấu thường xuyên là hết sức bình thường.

Với những mệnh đề mình nói phía trên, NEW hoàn toàn có thể trả cho ESR một cái giá Arsenal không thể từ chối vậy nên khả năng ESR chia tay Arsenal trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. Nên nhớ, hồi hè đã có những nguồn tin Chelsea sẵn sàng chi ra đến £40m cho ESR, và thực ra cũng cần phải thẳng thắn, dù khá cảm tình với ESR nhưng nếu NEW đưa ra cái giá ở mức £50-60m, Arsenal nên đồng ý, đó là một thương vụ tốt.

Arsenal dẫn đầu vụ săn Bynoe

Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua dành chứ ký của cầu thủ chạy cánh tài năng của Dortmund, Jamie Bynoe-Gittens.

Arsenal được cho là đang cạnh tranh để có được chứ ký của cầu thủ 19 tuổi tài năng này. Bynoe-Gittens cũng nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của những Chelsea và Newcastle.

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

Arsenal đang săn Bynoe
Arsenal đang săn Bynoe

Bynoe-Gittens đã ký hợp đồng gia hạn với Dortmund đến năm 2028. Nhưng cầu thủ này vẫn ưu tiên trở về thi đấu cho một CLB ở quê nhà.

HLV Mikel Arteta là một fan cứng của tuyển thủ u21 Anh và đã thúc đẩy đội ngũ tuyển trạch tìm cách đưa anh về Emirates trong tương lai. Các hàng trẻ của Dortmund trước đến này vẫn nổi tiếng là có tiềm năng cao. Và hi vọng nó cũng đúng với trường hợp của Bynoe-Gittens.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET