Amorim lọt vào ứng viên tiềm năng thay thế cho Ten Hag

Sir Jim Ratcliffe nhắm đến Ruben Amorim thay thế Erik ten Hag tại Manchester United?

Manchester United đang trải qua một mùa giải đầy thất vọng, ngoại trừ việc giành vé vào chung kết FA Cup sau loạt sút luân lưu nghẹt thở vào sáng ngày 22/4.

Ruben Amorim – Ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng Old Trafford?

Theo thông tin từ Kicker, Sir Jim Ratcliffe, ông chủ đồng sở hữu Manchester United, đã liên hệ với huấn luyện viên Ruben Amorim của Sporting CP để thảo luận về khả năng tiếp quản vị trí HLV trưởng tại Old Trafford.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Amorim lọt vào ứng viên tiềm năng thay thế cho Ten Hag

Tỷ phú 70 tuổi được cho là đã hỏi Amorim về cam kết của anh với Sporting CP và Liverpool, đội bóng được đồn đoán là điểm đến tiếp theo của vị chiến lược gia trẻ tuổi này vào mùa hè năm 2024.

Sự ngưỡng mộ của Jim Ratcliffe dành cho Amorim

Ruben Amorim nổi tiếng là một trong những huấn luyện viên trẻ tuổi, tài năng và thành công nhất thế giới bóng đá hiện nay, cùng với những cái tên như Xabi Alonso (Bayer Leverkusen), Xavi Hernandez (Barcelona) hay Mikel Arteta (Arsenal).

Điều khiến Sir Jim Ratcliffe ấn tượng với Amorim chính là thành công của anh tại Sporting CP.

Amorim đã xây dựng một hệ thống chiến thuật bài bản, đồng thời triển khai kế hoạch đào tạo bài bản cho các đội trẻ từ U10, U13, tạo nguồn cung cầu thủ chất lượng cho đội 1 của Sporting CP.

Nhờ vậy, Sporting CP liên tục chào đón những tài năng trẻ xuất chúng như Viktor Gyokeres, Goncalo Inacio hay Pedro Goncalves.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Ruben Amorim đưa Sporting Cp đi từ thành công này đến thành công khác.
Ruben Amorim đưa Sporting Cp đi từ thành công này đến thành công khác.

Tương lai của Erik ten Hag

Theo báo cáo, những thành tích ấn tượng của Amorim tại Sporting CP đã thu hút sự chú ý của Sir Jim Ratcliffe, người đang xây dựng nền móng cho một kỷ nguyên mới tại Manchester United.

Mặc dù quyết định sa thải Erik ten Hag vẫn chưa được đưa ra chính thức, tuy nhiên khả năng chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục dẫn dắt Quỷ Đỏ sau mùa hè 2024 là vô cùng thấp, sau những kết quả tồi tệ mà Manchester United phải nhận trong mùa giải 2023/24.

Việc Sir Jim Ratcliffe nhắm đến Ruben Amorim cho vị trí HLV trưởng Manchester United mở ra một viễn cảnh mới cho Quỷ Đỏ.

Với tài năng và những ý tưởng táo bạo của mình, Amorim hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho Old Trafford, giúp Manchester United trở lại thời kỳ hoàng kim.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET