Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

Bóng đá là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu xem bóng đá của người hâm mộ cực kỳ lớn. Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian để ngồi trước màn hình TV để theo dõi trọn vẹn trận đấu. Vì vậy, mà các ứng dụng xem bóng đá trên điện thoại được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho những khán giả có ít thời gian. Hãy cùng Xôi Lạc TV điểm qua Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android ngay bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng FPT Play

top-cac-ung-dung-xem-bong-da-tot-nhat-tren-android-fpt-play
Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android – FPT Play

FPT Play là ứng dụng xem bóng đá được ông lớn viễn thông FPT phát triển. Và đã tạo nên chất lượng thương hiệu mà hầu hết người dùng đều biết đến. Đến với FPT Play, các bạn có thể xem rất nhiều kênh truyền hình khác nữa không chỉ riêng mỗi bóng đá trực tiếp trên dế yêu.

Ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android FPT Play mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ truyền tải cao và hình ảnh rõ nét. Các bạn có thể xem trọn vẹn giải đấu Ngoại hạng Anh bản quyền tại FPT Play. Đây cũng là đơn vị duy nhất có ở Việt Nam.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên FPT Play rất dễ dàng. Tuy nhiên, người xem phải trả phí hàng tháng nếu như muốn theo dõi các giải đấu lớn hoặc theo yêu cầu của nhà phát hành ứng dụng.

Ứng dụng VTV Go

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá lâu nắm chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua các kênh truyền hình VTV hot nhất hiện nay. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại smartphone và ứng dụng VTVgo là bạn đã có thể thoải mái thưởng thức bất cứ thứ gì mình muốn. Đây cũng là ứng dụng xem bóng đá trực tiếp lớn nhất hiện nay với lượt tải khủng và được sử dụng nhất.

Được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, đặc biệt nội dung hấp dẫn giúp người xem hoàn toàn tập trung cũng như biết hết những tính năng của ứng dụng.

Đặc biệt ở VTV GO, lịch thi đấu được cập nhật liên tục từng ngày nên người xem có thể chủ động sắp xếp thời gian để theo dõi trận đấu mà mình mong đợi. Bên cạnh đó, với ứng dụng VTV GO các bạn có thể theo dõi nhiều chương trình truyền hình khác nữa mà không sợ mình bị bỏ lỡ.

Không chỉ vậy, VTV GO còn phân tích và thống kê các trận đấu gần đây, cũng như bình luận trực tiếp. Các thông tin trước, trong và sau trận đấu sẽ được cập nhật đầy đủ tại đây. Tường thuật trực tiếp các trận đấu trong nước và quốc tế.

Các bạn có thể điều chỉnh xem bóng đá ở nhiều chế độ khác nhau và các tùy chọn độ phân giải như 480P, 720P. Hoặc người xem còn có thể để ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android này tự điều chỉnh phù hợp với đường truyền internet.

Ứng dụng Sopcast

top-cac-ung-dung-xem-bong-da-tot-nhat-tren-android-sopcast
Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android – Sopcast

Sopcast là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích trái bóng tròn. Và cũng là ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ứng dụng Sopcast có mặt ở nhiều nơi trên thế giới và được sử dụng phổ biến với yêu cầu là dế yêu của bạn có kết nối mạng ổn định.

Sopcast hoạt động theo giao thức P2P chính, có nghĩa là chia sẻ theo chiều ngang do đó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Tốc độ truyền tải nhanh, hình ảnh mượt mà, chất lượng Full HD, số lượng kênh lớn cho người dùng trải nghiệm xem bóng đá tốt nhất. Không có thời gian tải và hầu như không xuất hiện tình trạng bị giật, lag hay lỗi hình ảnh.

Thậm chí, các bạn có thể sử dụng ứng dụng Sopcast để xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại và máy tính. Hơn thế nữa, các bạn còn có thể theo dõi tất cả các trận đấu lớn trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, Bundesliga, Serie A, cup C2, cup C1 và cả World Cup… được mong đợi từ lâu.

Hạn chế duy nhất của ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android – Sopcast chính là phần bình luận vẫn còn ngôn ngữ tiếng Anh và hiện chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS.

Ứng dụng Acestream

Acestream là cái tên phổ biến thứ hai chỉ sau Sopcast khi Xoilac TV nhắc đến ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android. Acestream ra mắt với một loạt những tính năng mới, hiện đại khiến nó trở thành mục tiêu cho những hâm mộ bóng đá

Acestream vẫn dùng tính năng chia sẻ ngang, khi cho phép người dùng chạy các tệp torrent mà không phải tải xuống máy tính. Tìm hiểu thêm về ứng dụng Acestream với hàng loạt tính năng vượt trội:

  • TS Engine: Với nhiệm vụ chia sẻ hình ảnh thông qua giao thức P2P.
  • TS Player: Cách phát video media trên torrent, người dùng có thể dễ dàng xem video mà chẳng cần tải xuống.
  • TS P2P Multimedia Plugin: Đây là plugin tương thích với mọi trình duyệt web phổ biến với chất lượng đường truyền tốt nhất.
  • Magic Player: Hoạt động mượt mà trên trình duyệt Chrome và Firefox, hỗ trợ ứng dụng Acestream với chất lượng Full HD cho hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động đến từng chi tiết.

Ứng dụng Mobile TV

top-cac-ung-dung-xem-bong-da-tot-nhat-tren-android-mobile-tv
Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android – Mobile TV

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp MobiTV giúp cho các bạn xem phim và những chương trình truyền hình khác đều nhanh chóng, ổn định. Bao gồm: tin tức, ca nhạc, giải trí,… tổng hợp những kênh truyền hình nổi tiếng trong nước, nhất là các chương trình bóng đá.

Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, thân thiện, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó để thuận tiện cho người hâm mộ tại đây còn cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá.

Ứng dụng TalkTV

TalkTV là ứng dụng dành cho livestream và trò chuyện. Tại đây, các bạn có thể tìm kiếm, giao lưu cũng như kết bạn với hàng trăm người. Đồng thời, đây cũng là nơi thể hiện được sở thích, tài năng và tính cách của mình.

Đây cũng là một trong những ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android được rất nhiều người sử dụng. Đến với TalkTV, các bạn có thể thưởng thức các trận đấu hàng tuần hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, tốc độ xem bóng đá cũng nhanh, chất lượng hình ảnh rõ nét. Tuy nhiên, nếu so sánh với ứng dụng Sopcast thì chất lượng hình ảnh vẫn có phần hơi khác biệt. Bởi vì không có trận đấu nào ở TalkTV là bản quyền của chương trình phát sóng chính thức.

Ứng dụng Fly play

top-cac-ung-dung-xem-bong-da-tot-nhat-tren-android-fly-tv
Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android – Fly play

Fly Play là ứng dụng xem tivi tốt nhất giúp người dùng xem được nhiều chương trình trong nước và quốc tế với đường truyền ổn định. Đặc biệt hơn, Fly Play còn giúp các bạn xem trực tiếp nhiều trận đấu trong khuôn khổ các giải đấu trên khắp thế giới.

Dữ liệu được Fly Play cập nhật nhanh chóng mỗi ngày để người dùng thuận tiện trong việc theo dõi. Bên cạnh đó, còn có hai phiên bản dành cho hệ điều hành Android và TV Box với giao diện trang web đơn giản và dễ dàng sử dụng thông qua điều khiển từ xa.

Ứng dụng TV Pro

TV Pro cho phép người dùng truy cập vào các kênh truyền hình, kênh thể thao, bóng đá TV hoặc những website nước ngoài khác. Tốc độ đường truyền ổn định cùng với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét khiến người hâm mộ được tận hưởng không gian bóng đá tuyệt vời nhất.

Ứng dụng TV Pro tương thích với rất nhiều loại thiết bị điện tư, đặc biệt trên nền tảng hệ điều hành Android nên được nhiều người sử dụng. Ngoài tính năng xem bóng đá trực tuyến hàng ngày, hàng tuần, các bạn còn có thể trải nghiệm tính năng tổng hợp lại những trận đấu.

Nếu các bạn không muốn tải các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android này về thiết bị của mình thì có thể xem trực tiếp tại website lovefoodeat.com. Tại đây, cung cấp đầy đủ các trận đấu thuộc khuôn khổ những giải đấu hàng đầu trên thế giới như World Cup, Euro, Cúp C1, Ngoại Hạng Anh,… cùng với các giải bóng trong nước như Asian, V-Legue,… với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Đặc biệt, các trận đấu được bình luận bằng tiếng Việt nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi sát sao trận đấu. Hơn nữa, các bạn còn có thể theo dõi bóng đá hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần điện thoại, máy tính kết nối ổn định với máy tính là đã dễ dàng xem bóng đá trực tiếp bất cứ khi nào mình thích.

Trên đây là Top các ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android mà các bạn có thể lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Xoi Lac TV các bạn sẽ có được tận hưởng không gian bóng đá chất lượng, sôi động như ở sân vận động. Chúc các bạn có những phút thư giãn nhất cùng với các trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET