Top những thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay

Thủ môn là vị trí quan trọng nhất trong đội bóng, chiếm một nửa sức mạnh của toàn đội. Vì vậy mà các huấn luyện viên luôn sẵn sàng chi mạnh tay để chiêu mộ những thủ môn xuất sắc nhất về đội của mình. Top các thủ môn lương cao nhất thế giới dưới đây sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên với mức lương họ nhận được từ các ông lớn.

Top thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay

Mặc dù thủ môn không nhận được mức lương cao như cầu thủ tiền đạo hay hậu vệ khác. Thế nhưng, có không ít thủ môn lại có vị trí xếp hạng cao trong danh sách các cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới. Hãy cùng Xoi Lac TV điểm qua Top thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay ngay dưới đây nhé.

Thủ thành David De Gea

top-thu-mon-luong-cao-nhat-the-gioi-hien-nay-david-de-gea
Top thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay – David De Gea

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách Top thủ môn lương cao nhất thế giới không ai khác chính là David De Gea. Chàng thủ môn trẻ này được hưởng mức lương cao ngang ngửa các ngôi sao tấn công hiện nay.

Đây chính là mức đãi ngộ đặc biệt của Manchester United dành cho cựu ngôi sao Atletico Madrid ở lần gia hạn hợp đồng vào năm 2019.

Nhiều năm thi đấu cho Quỷ Đỏ, David De Gea vẫn giữ vững phong độ ổn định giúp chủ nhà sân Old Trafford đi qua từng giai đoạn thăng trầm. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng mức lương hiện tại của anh quá cao so với những gì mà chàng thủ môn này đóng góp cho MU.

Từ mùa trước cho thời điểm hiện tại, David De Gea đã có thời gian đánh rơi phong độ của mình, thậm chí là vị trí bắt ở sân Old Trafford vào tay đàn em Dean Henderson. Bởi chàng trai này đã thể hiện sự ổn định, tinh thần mạnh mẽ và khao khát thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ hơn so với De Gea.

Đây cũng chính là lý do tại sao huấn luyện viên Ole Solskjaer lựa chọn Dean Henderson tham gia bắt chính ở nhiều trận đấu gần đây. Chính điều này, đã khiến cho người đứng đầu Top thủ môn lương cao nhất thế giới cảm thấy phẫn nộ và muốn rời khỏi Quỷ Đỏ vào hè năm nay.

Thủ môn Jan Oblak

Mức lương của Jan Oblak mà nhận được mỗi tuần là 350.000 bảng và xếp vào danh sách Top thủ môn lương cao nhất thế giới năm 2021. Điều này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh đã thể hiện.

Từ khi bắt chính ở Atletico Madrid, Jan Oblak luôn là chốt chặn vô cùng tin cậy. Theo đó, anh đã có nhiều màn cứu thua vô cùng xuất sắc và những tình huống chỉ huy tuyến phòng ngự đội nhà.

Jan Oblak hiện đang là cái tên nằm trong TOP các thủ môn xuất sắc hàng đầu hiện nay của làng bóng đá.

Thủ môn Keylor Navas

top-thu-mon-luong-cao-nhat-the-gioi-hien-nay-keylor-navas
Top thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay – Keylor Navas

Cựu thủ môn Real Madrid Keylor Navas hưởng mức lương hơn người đồng nghiệp của mình tại PSG lên đến 100.000 bảng. Còn anh nhận được khoản đãi ngộ khá ưu ái 328.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, đây là con số hoàn toàn phù hợp với Keylor Navas khi anh hội tụ đầy đủ các yếu tố của một người gác đền hàng đầu thế giới.

Thủ môn Sergio Rico

Sergio Rico chắc chắn là cái tên khiến nhiều người phải bất ngờ nhất. Khi anh chỉ là thủ môn dự bị tại câu lạc bộ PSG, thế nhưng lại nhận được mức lương khủng 282.000 bảng/ tuần.

Hiện tại, Sergio Rico không còn được huấn luyện viên trọng dụng nơi khung gỗ PSG. Bởi họ đã có một Keylor Navas kinh nghiệm, đầy bản lĩnh và ổn định hơn.

Thủ môn Manuel Neuer

top-thu-mon-luong-cao-nhat-the-gioi-hien-nay-manuel-neuer
Top thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay – Manuel Neuer

Nếu trong danh sách Top thủ môn lương cao nhất thế giới thiếu vắng cái tên Manuel Neuer sẽ là một thiếu sót rất lớn. Không cần phải nói quá nhiều về tài năng, kỹ thuật của chàng thủ môn người Đức này.

Thủ môn Manuel Neuer có một bộ sưu tập danh hiệu mà một cầu thủ hàng mong ước như chức vô địch Bundesliga, danh hiệu UEFA Champions League và đặc biệt nhất là lên ngôi vô địch World Cup năm 2014.

Nên chẳng gì khó hiểu khi anh nhận được mức đãi ngộ vượt quá cao so với nhiều cái tên lên đến 259.000 bảng/ tuần.

Thủ môn Thibaut Courtois

Thủ thành Thibaut Courtois cũng đã nhận được mức lương 150.000 bảng/ tuần. Người gác đền từng khoác áo đội tuyển bóng đá Chelsea vài năm trở lại đây luôn nằm trong TOP những thủ môn hay nhất thế giới. Mức độ ổn định của Thibaut Courtois đã giúp cho anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Los Blancos và đội tuyển bóng đá Bỉ.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga

Kepa Arrizabalaga chính là thủ môn đắt giá của câu lạc bộ Chelsea, khi anh nhận được mức lương cùng với người đồng nghiệp của mình Alisson Becker. Tuy nhiên, so với mức lương 150.000 bảng/ tuần thì sự cống hiến của anh khá là hời hợt.

Gia nhập vào The Blues với mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng. Thế nhưng những gì mà Kepa Arrizabalaga thể hiện đa phần là sai lầm. Rất nhiều khả năng anh phải chào tạm biệt Chelsea vào cuối mùa giải khi họ đã hết niềm tin vào Mendy.

Top thủ môn cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Đối với một thủ môn sở hữu chiều cao lý tưởng sẽ là lợi thế lớn nơi khung gỗ đội nhà. Hiện tại trên thế giới có nhiều cầu thủ sở hữu chiều cao khá khủng. Vậy họ là những ai? Ngay dưới đây, Xoilac TV sẽ cùng các bạn tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Simon Bloch Jørgensen – 2,10 m

top-thu-mon-cao-nhat-the-gioi-o-diem-hien-tai-simon-bloch-jorgensen
Top thủ môn cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại – Simon Bloch Jørgensen

Simon Bloch Jørgensen được đánh giá là thủ môn sở hữu chiều cao nổi bật nhất làng bóng đá ở thời điểm hiện tại. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Dulwich Hamlet.

Hơn nữa, anh còn là thủ môn cao nhất thế giới người gốc Đan Mạch. Sinh ra trong một gia đình có ông nội và chú đều là các cầu thủ nên phần nào được thừa hưởng gen di truyền.

Simon từng chơi cho rất nhiều câu lạc bộ như: Frem, FC Copenhagen, Accrington Stanley, B.93 và B.1908 và Whitehawk.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, chắc chắn trong tương lai Simon sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều pha bắt bóng thần sầu hơn nữa.

Kristof Van Hout – 2,08 m

Người khổng lồ Kristof Van Hout đến từ đất nước Bỉ này chính là cái tên thứ 2 trên đường đua thủ môn cao nhất thế giới. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ KVC Westerlo của Bỉ.

Anh được đánh giá là một thủ môn tài giỏi và đáng sợ đối với những tiền đạo đối thủ. Anh có các pha bóng trên không xuất sắc khiến người hâm mộ phải thốt lên lời khen ngợi.

Kristof Van Hout từng đầu quân cho đội bóng danh tiếng nhất Standard Liege và đã cùng họ vô địch hơn 10 lần giải vô địch quốc gia Bỉ. Chàng trai này từng giành được chiếc cúp Bỉ cùng Genk năm 2013.

Các fan hâm mộ luôn đặt niềm tin rất lớn vào Kristof Van Hout, hãy cùng Xoi Lac TV đón chờ các màn thi đấu xuất sắc trong tương lai của chàng trai cao kều này nhé.

Jacob Samnik – 2,07 m

Jacob Samnik với chiều cao 2,07m đã góp mặt mình trong danh sách các thủ môn cao nhất thế giới. Chàng cầu thủ này đến từ Hoa Kỳ và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hobro ở Đan Mạch.

Anh đã từng được đào tạo ở Học viện bóng đá Kalonji tại Georgia. Hứa hẹn trong tương lai chàng cầu thủ trẻ này sẽ mang đến các pha bắt bóng không làm khán giả thất vọng.

Tonny Brogaard – 2,06 m

top-thu-mon-cao-nhat-the-gioi-o-diem-hien-tai-tonny-brogaard
Top thủ môn cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại – Tonny Brogaard

Mặc dù không phải là thủ môn lương cao nhất thế giới thế nhưng Tonny Brogaard lại là gương mặt đứng trong các top thủ môn cao nhất thế giới. Anh sinh ra tại đất nước Đan Mạch và đã từng thi đấu cho đội trẻ của Brøndby IF.

Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Tonny Brogaard không tạo nhiều tiếng vang như những đồng nghiệp khác. Thành công lớn nhất của chàng trai này khi anh gia nhập câu lạc bộ Doncaster Rovers tại Anh.

Tonny Brogaard được người hâm mộ đặt cho biệt danh là người khổng lồ lịch thiệp bởi vì anh có phong thái thi đấy rất điềm tĩnh. Dù Tonny Brogaard vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Nhưng Xoi Lac Link tin chắc chàng thủ môn này trong tương lai sẽ mang về cho mình nhiều thành tích nổi bật.

Tomáš Holý – 2,06 m

Tomáš Holý là một cầu thủ chuyên nghiệp người Séc, và hiện đang thi đấu cho Ipswich Town.

Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Sparta Prague. Và có trận ra mắt cho AC Sparta Prague B vào ngày 11/6/2011.

Trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp, anh được nhiều các câu lạc bộ săn đón nhiệt tình như: Séc như Viktoria Žižkov, Graffin Vlašim và Fastav Zlín.

Với chiều cao nổi bật Tomáš Holý sẽ mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hay và đã mắt.

Vanja Ivesa – 2,05 m

Vanja Ivesa cũng là cái tên sáng giá trong danh sách Top thủ môn cao nhất thế giới. Anh dành lớn sự nghiệp cầu thủ của mình cho nước nhà Croatia.

Anh hiện đang thi đấu cho Istra 1961. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở NK Istra, sau đó tiếp tục sang chơi cho Sydney United tại Úc. Vanja Ivesa đã có 3 năm chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ rồi sau đó trở lại thi đấu tại Croatia.

Vanja Ivesa được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tài năng chơi bóng của mình. Chàng thủ môn này dành cả đời cho sự nghiệp quần đùi áo số của mình và đã mang đến cho người hâm mộ nhiều pha bắt bóng tuyệt đỉnh.

Lucas Bergström – 2,05 m

lucas-bergstrom
Top thủ môn cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại – Lucas Bergström top-thu-mon-cao-nhat-the-gioi-o-diem-hien-tai-

Lucas Bergström là một trong những cầu thủ trẻ tuổi nằm trong danh sách thủ môn cao nhất thế giới. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ học viện của Chelsea.

Lucas Bergström đã có một quãng thời gian thử việc trước khi chính thức gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Turin Palloseura, Phần Lan. Bergstrom được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ có triển vọng nhất của nền bóng đá châu Âu.

Trong tương lai chắc chắn chàng cầu thủ trẻ này sẽ có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời. Mọi người hãy cùng Xoi Lac Net theo dõi các trận đấu bóng đá trực tiếp tại đây nhé.

Dino Hodzic – 2,05 m

Dino Hodzic là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách Top các thủ môn cao nhất thế giới. Hiện tại, anh đang chơi cho câu lạc bộ Kari ở đất nước Iceland.

Với chiều cao khủng của mình, Dino Hodzic luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên sân. Chỉ tiếc một điều rằng dù có lợi thế trong chiều cao song anh vẫn chưa thể nào giành được những thành tích nổi bật trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình.

Mong rằng trong tương lai gần Dino Hodzic anh sẽ đạt được những điều mình muốn và mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Top thủ môn huyền thoại MU trong lịch sử câu lạc bộ

Manchester United được biết đến là câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh tính cho đến thời điểm hiện tại. Để làm được điều này, ngoài sở hữu dàn tiền đạo xuất sắc thì MU còn có cho mình những thủ môn tài năng bảo vệ khung gỗ đội nhà chắc chắn. Vậy đâu là những thủ môn huyền thoại MU từ trước đến nay? Hãy cùng Xoilac Live tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Alex Stepney (1966-1978)

top-thu-mon-huyen-thoai-mu-trong-lich-su-cau-lac-bo-alex-stepney
Top thủ môn huyền thoại MU trong lịch sử câu lạc bộ – Alex Stepney

Người đầu tiên mà Xoi Lac TV muốn nhắc đến trong danh sách thủ môn huyền thoại của MU chính là Alex Stepney. Ông có hơn 12 năm thi đấu cho Quỷ Đỏ. Trận đấu đầu tiên mà anh chơi câu lạc bộ này là khi đối đầu với Man City – đội bóng trong cùng thành phố. Đây là một trận đấu quả cảm và ông đã chơi rất hay khi đã giúp cho câu lạc bộ chiến thắng với tỷ số 1-0.

Sau chiến thắng này, ông đã làm niềm tin trong lòng huấn luyện viên và fan hâm mộ. Phong độ ổn định, thi đấu hết mình và nổi tiếng với các cú cản phá chính xác Alex Stepney đã trở thành thủ môn người Anh đầu tiên có trong tay chức vô địch UEFA Champions League cùng với Quỷ Đỏ. Trong mắt người hâm mộ của Manchester United, cựu thủ thành thực sự là một thủ lĩnh tài ba của hàng phòng ngự câu lạc bộ.

Trước khi quyết định rời khỏi Manchester United vào những năm 1978 thì Alex Stepney đã kịp đưa vào bảng thành tích của mình nhiều danh hiệu danh giá. Trong đó có thể kể đến là hai chức vô địch FA Cup vào những năm 1967, 1977 và nhiều cúp vô địch Ngoại Hạng Anh.

Peter Schmeichel (1991-1999)

Peter Schmeichel là cựu thủ môn người Đan Mạch, ông chính thức gia nhập Quỷ Đỏ vào năm 1991 và cũng là cầu thủ có nhiều đóng góp cho sự thành công của đội bóng ở những năm 90. Sự góp mặt của Peter Schmeichel nơi tuyến cuối phòng ngự đã giúp Quỷ Đỏ mở ra một kỷ nguyên mới, rực rỡ hơn với những chiến công vang đội.

Peter Schmeichel luôn là cái tên có mặt trong đội hình MU ở mùa giải 1992 – 1993, ông giúp câu lạc bộ chạm tay vào chiếc cúp vô địch Ngoại Hạng Anh sau hơn 26 năm đợi chờ.

Thi đấu cho Quỷ Đỏ trong 8 mùa giải, thủ môn huyền thoại MU đã cùng câu lạc bộ giành được rất danh hiệu cao quý, phải kể đến như: 1 chức vô địch Châu Âu, 4 chiếc cúp Ngoại hạng Anh,… với giải thưởng cá nhân thủ môn xuất sắc nhất Châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp. Tuy là thế nhưng anh vẫn chưa phải là thủ môn lương cao nhất thế giới ở thời điểm đó

Ở Mùa giải 1998-1999 sau khi giúp Manchester United có được cú ăn 3, ông đã chính thức nói lời tạm biệt câu lạc bộ và dành cơ hội cho những đồng đội khác. Khiến cho người hâm mộ cảm thấy hối tiếc về điều này.

Edwin Van Der Sar (2005 – 2011)

top-thu-mon-huyen-thoai-mu-trong-lich-su-cau-lac-bo-edwin-van-der-sar
Top thủ môn huyền thoại MU trong lịch sử câu lạc bộ – Edwin Van Der Sar

Sau khi Peter Schmeichel chính thức rời khỏi MU, Sir Alex đã rất chật vật khi tìm người gác đền thay thế. Trước khi thủ môn huyền thoại MU Edwin Van Der Sar xuất hiện, câu lạc bộ đã thay thế hơn 10 thủ môn và thành tích thi đấu của Quỷ Đỏ giai đoạn này giảm sút đáng kể. Vị trí thống trị ở Ngoại Hạng Anh của mình bị đe đoạn bởi các đối thủ mạnh mẽ Chelsea và Arsenal. Điều này, đã khiến cho cổ động viên và ban huấn luyện của MU phải đau đầu.

Và rồi Edwin Van Der Sar xuất hiện, như một ánh sáng đầy hy vọng và giúp câu lạc bộ giải tỏa hết mọi buồn phiền, lo lắng trong suốt thời gian dài tăm tối. Chỉ chơi ở MU 6 năm thế nhưng những gì ông đã đóng góp cho câu lạc bộ đã khiến Edwin Van Der Sar trở thành thủ môn huyền thoại MU một cách đầy thuyết phục.

Trong thời gian thi đấu là người gác đền cho Quỷ Đỏ, câu lạc bộ này đã có trong tay của mình 1 chức vô địch Cúp vô địch Châu Âu, 4 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Năm 2011, Edwin Van Der Sar quyết định từ giã bóng đá vì tuổi đã cao. Tuy nhiên, với những gì ông cống hiến không chỉ là thủ môn huyền thoại của Quỷ Đỏ mà còn là thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời bấy giờ.

David De Gea (2011 – nay)

Sau khi Edwin Van Der Sar nghỉ hưu, Quỷ Đỏ lại đi tiếp trên cuộc hành tìm kiếm một cái tên mới cho khung gỗ đội nhà. David De Gea đến với MU khi cái bóng của đàn anh quá lớn, và thời điểm đó anh vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nên nhiều người khá hoài nghi về anh.

Mùa giải 2012-2013, David De Gea đã thi đấu rất thăng hoa và chứng tỏ được rằng bản thân mình hoàn toàn xứng đáng là thủ môn tốt nhất của câu lạc bộ này hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã cùng Quỷ Đỏ có trong tay nhiều danh hiệu cao quý. Có thể kể đến như: chức vô địch Cúp FA vào năm 2016, Europa League và League Cup vào năm 2017. Với giải thưởng cá nhân cho mình, David De Gea có trong tay 4 danh hiệu cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất của MU khi đã cản phá thành công nhiều cú sút nguy hiểm của những chân sút hàng đầu thế giới.

David De Gea cũng nổi tiếng hơn ở thời điểm hiện tại khi anh trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới từ khi đến chơi bóng cho Quỷ Đỏ. Chính những gì mình đã cống hiến thì David De Gea đã có mặt trong danh sách các thủ môn huyền thoại của MU.

Như vậy, Xôi Lạc TV đã cùng các bạn điểm qua Top những thủ môn lương cao nhất thế giới hiện nay trong bài viết trên. Có thể thấy với mức lương khủng mỗi năm của mình, các chàng cầu thủ này đã cống hiến hết mình để mang đến cho khán giả những màn trình tuyệt vời cũng như giúp đội bóng chủ quản của mình giành được nhiều danh hiệu cao quý suốt thời gian qua.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET