Cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 hiệu quả nhất

Ngay từ khi ra mắt, FIFA Online 3 đã thu hút hàng triệu người chơi, nhất là các game thủ Việt Nam. Với tính năng cực xịn, đồ hoạ, âm thanh chất lượng, FO3 đã mở ra một kỷ nguyên Gameplay đỉnh cao. Thế nhưng, trong quá trình chơi game đôi khi người chơi không thể truy cập vào tựa game. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi này? Cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 như thế nào. Hãy cùng Xoi Lac TV tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Không vào được FIFA Online 3 do đâu?

khong-vao-duoc-fifa-online-3-do-dau
Không vào được FIFA Online 3 do đâu?

Bất cứ một tựa game nào khi gặp lỗi đều khiến cho những người chơi rất khó chịu vì đột ngột phải dừng trận game. Và tựa game FIFA Online 3 cũng không ngoại lệ, nhất là tình trạng không truy cập được vào game. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người chơi không thể vào tựa game FIFA online như: lỗi giao diện, lỗi Xigncode, lỗi truy vấn thời gian xác thực,… Đây là những lý do khiến cho các bạn không thể chơi game như ý thích của mình.

Hơn thế nữa, nếu các bạn để thời gian lâu không giải quyết sẽ làm lây sang các tựa game khác. Chính vì thế, các bạn cần phải tìm ra cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 nhanh chóng. Hãy theo dõi phần tiếp theo Xoilac TV sẽ chia sẻ cho cách khắc phục tình trạng lỗi này hiệu quả nhất.

Cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách khắc phục tình trạng lỗi nhưng dưới đây Xoi Lac TV chỉ giới thiệu đến các bạn cách sửa lỗi nhanh chóng và đơn giản nhất.

Sửa lỗi không vào được FIFA Online 3 bằng cách khắc phục lỗi giao diện

Một trận game sẽ thế nào nếu như game thủ cứ liên tục gặp lỗi FIFA Online 3 dẫn đến gián đoạn trận đấu? Chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu đúng không nào? Đừng quá lo lắng Xoi Lac Link sẽ bật mí ngay bây giờ.

Cập nhật DirectX mới nhất

khac-phuc-loi-truy-van-thoi-gian-xac-thuc-trong-fifa-online-3
Khắc phục lỗi truy vấn thời gian xác thực trong FIFA online 3

Nếu các bạn thường xuyên chơi game chắc hẳn đã quá quen thuộc với thuật ngữ DirectX. Đây được coi là thư viện đồ họa hữu ích giúp thiết bị của các bạn chiến game mượt hơn. Nếu các bạn gặp phải lỗi không vào được FIFA Online 3 thì rất có thể là do máy đang bị lỗi giao diện.

Ngay lúc này, cách khắc phục hiệu quả nhất chính là cập nhật đúng phiên bản mà hệ thống đang yêu cầu. Bằng cách tiến hành cập nhật DirectX phiên bản mới nhất để tựa game FIFA online khởi chạy mượt mà hơn nhé.

Chỉnh sửa tệp tin đồ hoạ

Ngoài do lỗi DirectX thì lỗi đồ họa cũng là nguyên nhân khiến quá trình chơi Game của các bạn bị gián đoạn. Trong quá trình chơi game do người chơi quên thiết lập chính xác những chỉ số này do đó khiến đồ họa của game FIFA Online bị lỗi.

Cách khắc phục hiệu quả nhất chính là tiến hành chỉnh sửa tệp tin GRAPHICS.INI. Các bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn của Xôi Lạc TV.

Bước 1: Trước tiên, các bạn vào thư mục cài đặt game.

Bước 2: Sau đó, tìm kiếm file có tên GRAPHICS.INI.

Bước 3: Nhấn đúp chuột vào file đó và tiến hành xóa hết thông tin. Tiếp đến, các bạn hãy sao chép đoạn nội dung ở dưới đây vào.

FULLSCREEN=1

SCREEN_WIDTH=1280

SCREEN HEIGHT=720

RENDERING_QUALITY=1

BRIGHTNESS=4

CONTRAST=4

MULTISAMPLE=0

CROWD_HIDE=1

Sau khi dán đoạn nội dung này vào thì các bạn đã có thể vào chơi game được rồi

Cập nhật card đồ hoạ

Khi FIFA Online 3 bị lỗi giao diện rất có thể bắt nguồn từ card màn hình. Vì vậy, các bạn hãy tiến hành cập nhật card đồ hoạ mới. Tuy nhiên, các bạn phải tìm hiểu xem mình đang dùng loại card nào và hãng nào sẽ tương thích với máy tính.

Nếu các bạn chưa xác định được thì có thể dùng các ứng dụng hỗ trợ như Easy Driver hoặc IOBIT Driver Booster để dễ dàng xác định được thông số từ máy tính hơn.

Khắc phục lỗi truy vấn thời gian xác thực trong FIFA online 3

khac-phuc-loi-truy-van-thoi-gian-xac-thuc-trong-fifa-online-3

Lỗi truy vấn thời gian xác thực trong tựa game FIFA Online có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân thường gặp nhất vẫn là do lỗi mạng, đường truyền kém, Internet không ổn định…

Nếu các bạn đang gặp phải tình trạng trên thì có thể sửa lỗi bằng cách thay đổi DNS hay sửa ipconfig/flushdns trong lệnh CMD. Và tìm kiếm lệnh CMD nằm bằng hộp thoại Run. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến lỗi không vào được FIFA Online 3 trên máy tính của bạn.

Bên cạnh đó, mã host trong driver cũng là nguyên do khiến các bạn không thể truy cập game được. Để sửa lỗi này, các bạn hãy xóa 3 dòng cuối trong cùng file host bằng công cụ Notepad. Cuối cùng, hãy thoát game và truy cập lại thế là được.

Sửa lỗi FIFA Online 3 cannot run game with current graphic card

Lỗi FIFA Online 3 Cannot Run Game With Current Graphic Card xuất hiện trên máy tính khi không thể đáp ứng đủ những yêu cầu của game. Để khắc phục tình trạng lỗi này các bạn cần năng cấp một chiếc card đồ hoạ mới cho máy tính để đảm bảo cấu hình khởi chạy được tựa game FO3

Khắc phục lỗi Common Error Title FIFA Online 3

khac-phuc-loi-common-error-title-fifa-online-3
Khắc phục lỗi Common Error Title FIFA Online 3

Lỗi Common Error Title FIFA Online 3 xuất hiện khi các phần mềm trên máy tính xung đột với nhau. Ngoài ra, cũng có thể là do lỗi bàn phím nên dẫn đến những xung đột này.

Lỗi Code: 0x10501

Đây cũng là một trong những lỗi phổ biến dẫn đến việc các bạn không vào được FIFA Online 3. Lỗi này sẽ đưa ra thông báo trên màn hình khi các bạn truy cập vào game và tự động thoát ra. Cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 này là các bạn hãy tắt hết mọi ứng dụng, phần mềm đang khởi chạy cùng hệ điều hành Window. Sau đó, các bạn cứ vào lại game như bình thường là được.

Lỗi không vào được FIFA Online 3 phổ biến – Hackshield Error

Khi gặp phải tình trạng lỗi này chắc chắn máy tính của các bạn đã dính virus, mã độc. Lúc này, các bạn không thể khởi động được tựa game FIFA Online 3 bởi nó đã bị mất source game. Thậm chí, một số trường hợp còn dẫn đến tình trạng FO3 không nhận được tay cầm PS2. Để khắc phục lỗi này cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần tắt những ứng dụng hoặc phần mềm đang khởi chạy trên máy tính và sau đó tiến hành tải phần mềm diệt virus.

Sau khi tiến hành tải xong phần mềm diệt virus mà các bạn vẫn chưa thể truy cập vào game hay không dùng được tay cầm chơi game thì cần phải tải HShield về. Tiếp theo, các bạn hãy

Có thể thấy rằng, rất nhiều nguyên nhân gây lỗi giao diện FIFA Online 3. Với mỗi tình trạng lỗi khác nhau sẽ có những cách khắc phục khác nhau. Chính vì vậy, các bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân nào máy tính gặp lỗi để có khắc phục hiệu quả nhất.

Một số lỗi khác thường gặp khi chơi FIFA Online 3

Ngoài lỗi không vào được FIFA Online 3 như Xoilac TV đã chia sẻ ở trên, anh em còn gặp một số lỗi khác như:

mot-so-loi-khac-thuong-gap-khi-choi-fifa-online-3
Một số lỗi khác thường gặp khi chơi FIFA Online 3

Lỗi bàn phím trong FIFA Online 3

Đây là tình trạng lỗi phố biến hầu hết thường gặp trên các tựa game, và FIFA Online 3 cũng vậy. Lỗi bàn phím khi chơi FO3 thường xảy ra đối với những người chơi dùng bàn phím Sony.

Nguyên nhân là do bàn phím này không nhận được tín hiệu khi người chơi cùng lúc nhấn tổ hợp phím. Cách tốt nhất để sửa lỗi FIFA Online 3 này chính là các bạn hãy mua ngay bàn phím mới.

Lỗi FIFA Online 3 không nhận tay cầm PS2

Lỗi không nhận tay cầm PS2 trong tựa game FO3 cũng là một trong những lỗi khiến các bạn game thủ cảm thấy rất khó chịu. Để khắc phục được tình trạng lỗi, người chơi hãy tiến hành cài đặt lại driver cho game.

Có 2 cách phổ biến để khắc phục lỗi FIFA Online 3 không nhận tay cầm PS2 chính là dùng phần mềm cập nhật tự động hoặc có thể truy cập trực tiếp vào website của PS để tải về.

Theo đánh giá của nhiều bạn có nhiều kinh nghiệm thì việc dùng phần mềm cập nhật nhanh hơn và ít tốn thời gian của những ngươi chơi hơn. Tuy nhiên, người chơi cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn ứng dụng uy tín. Bởi vì nếu không chọn lọc, máy tính của các bạn có thể sẽ bị nhiễm virus giống tương tự những phần mềm độc hại khác. Cách tốt nhất chính là các bạn nên vào trực tiếp trang web để tải về.

Như vậy, Xoilac TV vừa chia sẻ về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không vào được FIFA Online 3 hiệu quả nhất cho người chơi khi gặp tình trạng này. Hy vọng với những mẹo sửa lỗi hữu hiệu trên sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà không bị gián đoạn giữa chừng. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác hãy truy cập vào website Xôi Lạc TV ngay nhé.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET