Top những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay

Trong bóng đá, yếu tố thể lực rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp các cầu thủ thi đấu tốt trong 90 phút mà còn tạo áp lực không hề nhỏ đối với đối thủ. Cũng chính vì vậy, mà yếu tố này luôn được các đội bóng quan tâm để nâng cao chất lượng thể lực của các cầu thủ. Từ đó giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn trên sân cỏ. Bài viết dưới đây, Xoilac86.tv sẽ liệt kê cho các bạn Top những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay

Trong làng bóng đá hiện nay, có không ít cầu thủ to khoẻ và luôn là một tảng đá sừng sững khiến cho mọi đối thủ cảm thấy khiếp sợ mỗi khi tranh chấp. Ngay dưới đây, Xôi Lạc Live sẽ điểm qua Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay cho các bạn

Tiền đạo Adebayo Akinfenwa

top-cac-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi-hien-nay-tien-dao-adebayo-akinfenwa
Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay – Tiền đạo Adebayo Akinfenwa

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Xôi Lạc TV muốn nhắc đến là Adebayo Akinfenwa chàng cầu thủ sinh năm 1982. Hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho đội bóng Wycombe Wanderers nước Anh. Adebayo Akinfenwa sở hữu chiều cao 1m82 và cân năng lên đến 102kg.

Adebayo Akinfenwa được nhiều người hâm mộ biết đến là cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay, bởi anh sở hữu một sức mạnh cơ bắp khủng khiếp. Mặc dù chỉ đầu quân ở các câu lạc bộ nhỏ của Anh, nhưng sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của chàng cầu thủ này khá ấn tượng. Khi có trong tay danh hiệu đội hình xuất sắc nhất mùa giải và giải thưởng Liên đoàn bóng đá Anh.

Có một thân hình đồ sộ như thế, anh luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện bản thân cũng như ước mơ sẽ có một ngày mình được đối đầu trực tiếp với các trung vệ nổi tiếng của Ngoại Hạng Anh.

Hậu vệ Harry Maguir

Cầu thủ khỏe nhất thế giới tiếp theo mà XoiLac TV nhắc đến đó là hậu vệ Harry Maguire. Chàng cầu thủ này sinh năm 1993 và hiện đang đầu quân cho đội bóng MU và đội tuyển quốc gia Anh. Harry Maguire sở hữu chiều cao 1m94 và cân nặng 100kg. Với thân hình to lớn như vậy, Harry Maguire chưa từng cảm thấy ngán ngẩm trong các pha tranh chấp hoặc không chiến.

Anh như là một hòn đá tảng hiệu quả, sững sừng và lối chơi chắc chắn và giúp cho câu lạc bộ của mình giành được nhiều chiến thắng. Mỗi khi đối đầu trước Harry Maguire, hầu hết các đối thủ đều khá chật vật để tìm cách vượt qua.

Năm nay chỉ vừa tròn 28 tuổi nhưng sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Harry Maguire sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn thế nữa, chúng ta hãy cùng chờ đón xem chàng trai này sẽ sử dụng sức mạnh của mình như thế nào để giúp câu lạc bộ mà anh thi đấu giành được các danh hiệu, giải thưởng cao quý.

Romelu Lukaku

top-cac-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi-hien-nay-romelu-lukaku
Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay – Romelu Lukaku

Romelu Lukaku sinh năm 1993 và hiện đang thi đấu cho đội bóng Inter Milan và đội tuyển quốc gia Bỉ. Chàng cầu thủ sở hữu chiều cao 1m91 và nặng đến 93kg, vì thế chẳng mấy ngạc nhiên khi anh có mặt trog danh sách các cầu thủ khỏe nhất hiện nay.

Chơi ở vị trí tiền đạo, chàng cầu thủ này rất biết cách dùng sức mạnh cơ bắp của mình ở các pha tranh chấp bóng hoặc khống chế bóng. Chính vì vậy, anh đang là tiền đạo lập nhiều chiến công nhất của đội tuyển quốc gia Bỉ với hơn 59 bàn thắng. Anh luôn là một hòn đá sừng sững mà bất kỳ hậu vệ của đội đối thủ nào không muốn gặp mặt.

Ngay từ khi 16 tuổi, Romelu Lukaku đã sở hữu thể hình to lớn và cứng cáp. Anh rất thần tượng huyền thoại bóng đá D.Drogba của Chelsea, nên nếu người hâm mộ chú ý sẽ thấy chàng cầu thủ này chơi bóng có nhiều điểm tương đồng với tiền đạo của Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, nếu Romelu Lukaku muốn thành công như idol của mình thì bản thân anh còn phải học hỏi cũng như phát triển bản thân thêm nữa.

Trung vệ Giorgio Chiellini

Giorgio Chiellini sinh năm 1984 và hiện đang đầu quân cho đội bóng Juventus và cũng là đội trưởng đội tuyển quốc gia Ý. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng anh thi đấu chẳng khác gì chàng trai 20. Anh được đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Nhìn Giorgio Chiellini khi thi đấu, các bạn sẽ thấy anh giống như một gã tiều phu. Anh đối đầu tốt cũng như khéo léo như một vũ công. Hơn thế nữa, ở nhà chúng ta còn thấy một nguồn năng lượng dồi dào, và luôn là hòn đáng tảng to lớn cho các đồng đội yên tâm thi đấu phía trên.

Ngoài sở hữu chiều cao 1m87, anh còn có cho mình một thể lực tốt nên luôn thi đấu ổn định. Chính vì vậy, mà Giorgio Chiellini có mặt trong danh sách Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay.

Christian Benteke

top-cac-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi-hien-nay-christian-benteke
Top các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay – Christian Benteke

Christian Benteke sinh năm 1990, và hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo ở đội bóng Crystal Palace và đội tuyển quốc gia Bỉ. Sở hữu chiều cao khủng 1m90 cùng với cân nặng 83kg, anh có một thể lực sung mãn và chơi bóng rất hay. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo được nhiều đội bóng mong muốn có được.

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Christian Benteke trong danh sách các cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay. Trong các pha đối đầu, tranh chấp anh luôn biết cách sử dụng sức mạnh cơ bắp để làm khó tuyến phòng thủ của đối thủ. Chính vì vậy, mà anh đã ghi được cho mình nhiều bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Cũng như tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Top cầu thủ khỏe nhất việt nam hiện nay

Bên cạnh các cầu thủ khỏe nhất thế giới thì ở Việt Nam cũng sở hữu một dàn cầu thủ có sức khoẻ cực kỳ tốt và đã chinh chiến không ngừng ở các đấu trường.

Quế Ngọc Hải

top-cau-thu-khoe-nhat-viet-nam-hien-nay-que-ngoc-hai
Top cầu thủ khỏe nhất việt nam hiện nay – Quế Ngọc Hải

Khi nhìn lại hành trình chinh phục vòng loại World Cup năm 2022 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Các bạn sẽ thấy Ngọc Hải chính là cái tên ra sân nhiều nhất và hầu hết anh đều chơi trọn vẹn 90 phút ở các trận đấu mà mình thi đấu. Điều này đủ để thấy chàng trai này có một thể lực rất tốt đúng không nào?

Hiện anh đang thi đấu ở vị trí trung vệ, đây là một vị trí khá tốn sức lực bởi nhiệm vụ vừa kèm người và vừa phòng thủ. Với một nền tảng thể lực tốt cùng với thân hình cao to của mình, chàng cầu thủ của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã cho thấy mình như một tảng đá vững chắc khiến tất cả mọi đối thủ không lòng vượt qua. Không những thế, anh còn là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường. Chính vì vậy, Ngọc Hải hiện đang là thủ lĩnh thực thụ của tuyến phòng thủ của đội tuyển.

Tin chắc rằng, với nền tảng thể lực có sẵn của mình, Ngọc Hải còn phát triển mạnh mẽ hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vì thế, sẽ không nói quá anh là một trong các cầu thủ khỏe nhất Việt Nam hiện nay.

Đỗ Hùng Dũng

Trở lại khi sau khi gặp chấn thương năm 2020, Hùng Dũng đã cho người hâm mộ thấy được sự mạnh mẽ và hoàn thiện hơn của mình. Chơi bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh không chỉ làm tốt một cầu thủ kiến thiết, dọn đường cho đồng đội, đánh chặn cũng như hỗ trợ phòng ngự tốt. Mà chàng trai này còn thi đấu ổn định trong các trận đấu mình tham gia, tạo sự an tâm cho huấn luyện viên Park và người hâm mộ.

Để có thể làm tốt những điều này, Hùng Dũng đã có một nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn cũng như chơi bóng không hề biết mệt mỏi. Nếu các bạn thường xuyên xem trực tiếp bóng đá thì có thể thấy cho dù ở đội tuyển quốc gia hay trong màu áo câu lạc bộ mình đầu quân, anh cũng chạy rất nhiều và rộng. Bởi thế, khi nhắc đến danh sách Top các cầu thủ khỏe nhất Việt Nam mà không có Đỗ Hùng Dũng sẽ là một sự thiếu sót rất lớn.

Nguyễn Trọng Hoàng

top-cau-thu-khoe-nhat-viet-nam-hien-nay-nguyen-trong-hoang
Top cầu thủ khỏe nhất việt nam hiện nay – Nguyễn Trọng Hoàng

Với biệt danh “Hoàng Bò” của chàng cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, có lẽ các bạn cũng hiểu được anh ấy khỏe như nào phải không nhỉ? Nhìn vào cách cầu thủ này chơi bóng trên sân chẳng một ai nghĩ anh đã ngoài 30 tuổi.

Trọng Hoàng có một nền tảng thực lực rất tốt và còn xuất thân từ tiền vệ. Nên anh đã rất thành công trong vai trò hậu vệ phải của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Khả năng lên công về thủ và theo bám của chàng trai này đã khiến không ít đối thủ cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Trọng Hoàng chơi bóng rất tự tin, hoạt động nhiều trên sân nên hàng lang cánh phải thi đấu rất hiệu quả, đặc biệt là các đường tạt bóng vào trong cho các đồng đội của mình. Cũng chính vì thế, trong kỳ tích tham gia vòng loại World Cup năm 2022, cái tên Trọng Hoàng là cầu thủ được nhiều người hâm mộ tin tưởng nhất đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại Trọng Hoàng đang tiến hành điều trị chấn thương, và rất nhiều người đang mong chờ anh ấy sẽ trở lại sân đấu mạnh mẽ hơn. Để sát cánh cùng đội tuyển quốc gia tạo nên các kỳ tích, thi đấu thuận lợi hơn trong tương lai.

Vũ Văn Thanh

Chàng hậu vệ sinh năm 1996 chính là cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách Top các cầu thủ khỏe nhất Việt Nam hiện nay. Vũ Văn Thanh có nền tảng thể lực cũng như thể hình khá tốt. Theo dõi Văn Thanh thi đấu từ giải đấu U23 cho đến tuyển quốc gia hay là câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, chắc chắn các bạn đã nhìn thấy chàng cầu thủ này hoạt động liên tục trên sân và khả năng leo biên cực kỳ hiệu quả.

Nhờ có sức bền, sự dẻo dai cùng với khả di chuyển linh hoạt của mình khi thi đấu mà Văn Thanh đã từng là yếu tố quan trọng của lang cánh phải của đội tuyển U23 Việt Nam trong kỳ kích Á quân U23 của khu vực Châu Á. Thời điểm hiện tại, sau khi gặp chấn thương vào năm 2018 khiến phong độ của Văn Thanh đã bị ảnh hưởng không nhỏ và anh ấy không còn thi đấu tốt như ngày xưa.

Hà Đức Chinh

top-cau-thu-khoe-nhat-viet-nam-hien-nay-ha-duc-chinh
Top cầu thủ khỏe nhất việt nam hiện nay – Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong danh sách các cầu thủ khỏe nhất Việt Nam hiện nay. Chàng tiền đạo này có sức bền cùng với khả năng tì đè vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, cách chạy chỗ và thu hút người của anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Hơn thế nữa, nó còn là điểm cộng để các đồng đội có thêm cơ hội ghi bàn. Mặc dù không thể cạnh tranh được vị trí chính thức của tuyến trên của cầu thủ Tiến Linh, tuy nhiên mỗi khi anh góp mặt trên sân đấu đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và để lại nhiều ấn tượng quan trọng trong lòng khán giả..

Đoàn Văn Hậu

Cái tên cuối cùng trong danh sách các cầu thủ khỏe nhất việt nam mà Xoilac Link muốn điểm qua đó là Đoàn Văn Hậu. Hiện tại anh đang đầu quân cho lạc bộ Hà Nội. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8m mà Đoàn Văn Hậu còn có cho mình một nền tảng thể lực cực tốt. Nhờ đó mà anh ấy lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng và khiến cho tất cả mọi đối thủ khi đối mặt với anh đều gặp nhiều khó khăn khi bị kèm cặp sát sao.

Cũng như cầu thủ Trọng Hoàng, chấn thương khiến anh phải nghỉ dưỡng khá lâu và để lại một khoảng trống rất lớn ở cánh phải của đội tuyển quốc gia. Chính vì thế, người hâm mộ bóng đá đang rất mong đợi sự sự trở lại của anh sau chuỗi ngày ngừng thi đấu.

Trên đây là danh sách những cầu thủ khỏe nhất thế giới và Việt Nam hiện nay. Hiện họ vẫn còn thi đấu và cũng là cái tên nổi bật trong các câu lạc bộ hoặc đội tuyển. Để biết thêm nhiều thông tin về bóng đá, các đội bóng, cầu thủ các hãy nhớ thường xuyên truy cập vào Xoilac.TV nhé.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET