Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất

Được mệnh danh là môn thể thao vua, vì thế chẳng mấy xa lạ khi bóng đá nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ trên khắp thế giới. Với những kỹ thuật, lối chơi đặc trưng của mình, mỗi câu lạc bộ đều sở hữu một lượng fan khổng lồ. Vậy các bạn có biết đến câu lạc bộ nổi tiếng nào có lượng fan hâm mộ lớn nhất thế giới không? Và câu lạc bộ mà bạn yêu thích có nằm trong số đó. Hãy cùng Xôi Lạc TV điểm qua các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất.

Real Madrid – 270,7 triệu người

cac-doi-bong-noi-tieng-tren-the-gioi-so-huu-nhieu-fan-ham-mo-nhat-real-madrid
Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất – Real Madrid

Real Madrid chính là câu lạc bộ được nhiều người trên khắp thế giới theo dõi nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù mất đi siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, thế nhưng Kền Kền Trắng vẫn phát triển mạnh mẽ và giành được nhiều danh hiệu cao quý.

Los Blancos là câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất của bóng đá thế giới. Bởi họ đang giữ kỷ lục giành nhiều danh hiệu UEFA Champions League nhất (với hơn 13 danh hiệu). Và cũng là câu lạc bộ giành nhiều chức vô địch La Liga nhất (34 danh hiệu). 

Real Madrid có hơn 270,7 triệu người hâm mộ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Câu lạc bộ này cũng tạo ra một số chân sút hàng đầu trên thế giới như Di Stefano, Zidane, Ramos, Raul và Ronaldo. Chính vì vậy, Real Madrid là một trong các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ cũng là điều dễ hiểu.

FC Barcelona – 269,6 triệu người

FC Barcelona chính là câu lạc bộ thành công nhất sau Real Madrid. Gã không lồ xanh xứ Catalan đã làm nên nhiều điều kỳ diệu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Phải kể đến nhất là 26 lần giành chức vô địch La Liga, 31 danh hiệu Tây Ban Nha và 13 lần vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha – cao nhất so với những đội bóng khác ở La Liga. 

Với hơn 269,6 triệu người hâm mộ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Học viện La Masia nổi tiếng đào tạo ra rất nhiều tài năng bóng đá với những cái tên nổi danh khắp thế giới Messi, Iniesta, Busquets, Xavi. Cùng với những cầu thủ xuất sắc, Barca còn có các nhà cầm quân vĩ đại như Johan Cruyff và Pep Guardiola.

Manchester United – 168,5 triệu người

cac-doi-bong-noi-tieng-tren-the-gioi-so-huu-nhieu-fan-ham-mo-nhat-manchester-united
Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất – Manchester United

Manchester United là câu lạc bộ được nhiều người theo dõi và ủng hộ nhiều nhất tại đất nước Anh. Và cũng là một trong các đội bóng nổi tiếng trên thế giới, bất kể châu lục nào. Dưới thời chiến lược gia Sir Alex Ferguson dẫn dắt, Quỷ đỏ đã thống trị cả nước Anh lẫn chân Âu.

Trong lịch sử đội bóng, MU giành được 20 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 21 lần đoạt danh hiệu Siêu cúp Anh – nhiều nhất với bất cứ câu lạc bộ nào ở Ngoại Hạng Anh, 12 cúp FA, 5 cúp Liên đoàn, 1 cúp Liên lục địa, 3 cúp C1. 

Quỷ đỏ đã rất thành công trong nước lẫn châu  u cùng với lượng fan hâm mộ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội hơn 168,5 triệu người. 

Câu lạc bộ đã từng sản sinh ra một số cầu thủ tuyệt vời như David Beckham, Rooney, Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs và tất nhiên không thể nào thiếu Cristiano Ronaldo. Vì vậy, MU luôn là cái tên có mặt trong danh sách các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất.

Paris Saint-Germain – 143 triệu người

Paris Saint-Germain là câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất nước Pháp. Họ không chỉ có sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ đến từ Pháp mà còn trên khắp thế giới. PSG là câu lạc bộ duy nhất nước Pháp được vào danh sách các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất.

Vừa qua, PSG đã hoàn tất phi vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Lionel Messi. Liệu sự kết hợp nơi hàng công giữa Neymar – Messi – Mbappe có mang lại cho người hâm mộ những giây phút nghẹt thở ra sao khi theo dõi bong da truc tiep.

Thêm vào đó, PSG còn có một số cầu thủ xuất sắc nhiều thập kỷ qua như Safet Sušic, Ibrahimovic, Mustapha Dahleb, Pauleta, Ronaldinho và Thiago Silva. Hy vọng với một đội hình tuyệt vời như vậy, Paris Saint-Germain có thể chấm dứt con hạn hán ở khu vực châu Âu.

PSG đã có 9 lần giành được chức vô địch Ligue 1, 9 cúp Liên đoàn Pháp, 14 cúp quốc gia Pháp và 10 Siêu cúp Pháp. Vì vậy, câu lạc bộ có hơn 143 triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội cũng là điều dễ hiểu. 

Juventus – 115,2 triệu người

cac-doi-bong-noi-tieng-tren-the-gioi-so-huu-nhieu-fan-ham-mo-nhat-juventus
Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất – Juventus

Nếu nói đến đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý không ai khác chính là Juventus. Tuy họ không thể thành công rực rỡ ở châu Âu như AC Milan với 7 lần vô địch UEFA Champions League nhưng chắc chắn họ đang thống trị cả nền bóng đá nước Ý. 

Bà đầm già đã giành được 36 chức vô địch Serie A, 9 Siêu cúp Ý, 14 cúp Ý và 1 danh hiệu Serie B, 2 cúp châu  u, 3 UEFA Europa League và 2 cúp Liên lục địa. 

Họ có thể là đội bóng bị ghét nhất ở chính quê hương của mình nhưng đã giành được cho mình nhiều danh hiệu hơn bất cứ đội bóng nào khác của Ý. 

Câu lạc bộ Juventus có hơn 115,2 triệu người theo dõi trên nền tàng xã hội. Và sở hữu một số cầu thủ vĩ đại trong câu lạc bộ như Del Piero, Dino Zoff, Pavel Nedved, Michel Platini và Gigi Buffon. Đây cũng là câu lạc bộ có áo tuyển. 

Chelsea – 107,5 triệu người

Là trong số các đội bóng nổi tiếng trên thế giới, Cheslea đã tạo ra thành công lớn ở trong nước và châu  u. The Blues đã giành được 6 chức vô địch Ngoại Hạng Anh,  2 danh hiệu UEFA Europa League, 2 cúp châu  u, 8 cúp FA, 2 Siêu cúp, 5 cúp nước Anh và 4 Community Shield. Chiếc rương danh hiệu của Chelsea có thể trông ngắn thế nhưng chắc chắn trong tương lại họ sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Câu lạc bộ thành London có hơn 107,5 triệu người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội. Chelsea đã ký hợp đồng với không ít tài năng xuất sắc và có cho mình một đội hình cầu thủ khá ổn trong nhiều năm. Gianfranco Zola, Frank Lampard, Drogba, John Terry và Peter Osgood là một số cầu thủ mà Chelsea có được.

Liverpool – 103,1 triệu người

cac-doi-bong-noi-tieng-tren-the-gioi-so-huu-nhieu-fan-ham-mo-nhat-liverpool
Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất – Liverpool

Là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh, Liverpool sở hữu cho mình một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới. Chính vì vậy, Lữ đoàn đỏ ghi tên mình trong danh sách các câu lạc bộ có nhiều fan hâm mộ nhất nước Anh. Sự xuất hiện của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chứng kiến gia tăng đáng kể những cổ động viên ủng hộ Liverpool. 

Họ đã được 19 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, chỉ xếp sau Manchester United, 6 danh hiệu châu  u, 3 UEFA Europa League, 4 Siêu cúp UEFA, 1 FIFA Club World Cup, 8 cúp Liên đoàn Anh. 

Ông vua đấu cúp có hơn 103,1 triệu người hâm mộ theo dõi. Một số cầu thủ xuất sắc nhất mà họ từng sở hữu như Ian Callaghan, Alan Hansen, Steven Gerrard, Ian Rush và Fernando Torres. Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool xứng đáng giữ một vị trí cho mình trong Top các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất.

Bayern Munich – 97 triệu người

Bayern Munich là câu lạc bộ bóng đá lớn nhất nước Đức và chắc chắn sẽ chẳng có đội bóng nào có thể vượt qua bảng thành tích mà họ đạt được. Đội bóng xứ Bavaria đã có 31 lần lên ngôi vô địch Bundesliga, 2 lần vô địch UEFA Super Cups, 6 cúp C1, 1 giải UEFA Europa League, 20 cúp bóng đá Đức, 6 cúp Liên đoàn bóng đá Đức, 9 lần vô địch Siêu cúp Đức, 2 lần vô địch FIFA Club World Cups và 2 cúp Liên lục địa. Với bảng thành tích nổi bật này, Bayern Munich mang về cho mình lượng fan hâm mộ trung thành với hơn 75,354 người theo dõi các trận đấu trên sân nhà.

Bayern Munich được xem là một trong những câu lạc bộ nguy hiểm nhất khi họ đã từng đánh bại nhiều ông lớn châu Âu với cách biệt tỷ số rất xa. Hùm Xám có hơn 97 triệu người theo dõi trên nền tảng xả hội. 

Ông lớn nước Pháp này đã từng sở hữu nhiều huyền thoại bóng đá người Đức trong đội bóng của mình như Gerd Muller, Karl-Heinz Rummenigge, Franz Beckenbauer và Franck Ribery. Bayern Munich cũng có mặt trong số các câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới.

Manchester City – 87,6 triệu người

cac-doi-bong-noi-tieng-tren-the-gioi-so-huu-nhieu-fan-ham-mo-nhat-manchester-city
Các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất – Manchester City

Á quân UEFA Champions League mùa giải 202-2022 xếp vị trí thứ 9 trong danh sách các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Manchester City cũng là một trong những đội bóng nước Anh gặt hái được nhiều thành công với hơn 6 lần vô địch FA Cup, 6 danh hiệu FA Community Shield, 8 lần vô địch Football League Cup và 1 lần đoạt UEFA Cup Winners’ Cup.

Fan hâm mộ Man xanh đã chứng kiến câu lạc bộ thay đổi mạnh mẽ kể từ khi Sheikh Mansour dẫn dắt họ. Lượng cổ động viên cũng từ đó đã tăng lên rất nhiều sau khi nhà cầm quân này tiếp quản. Có thời điểm Manchester City được ủng hộ nhiều nhất tại nước Anh.

Giờ đây, Manchester City không còn sở hữu cầu thủ xuất sắc như Colin Bell, Vincent Kompany, Yaya Toure, Bert Trautmann, David Silva, and Sergio Aguero. Thế nhưng họ vẫn chiếm trọn tình yêu thương của fan hâm mộ với hơn 87,6 triệu người theo dõi và đồng hành. 

Arsenal – 81,2 triệu người

Arsenal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất và thành công nhất ở London. Họ sở hữu lượng fan hâm mộ trên tất cả các nền tảng xã hội với khoảng 81,2 triệu người theo dõi. Pháo thủ đã giữ kỷ lục 14 lần vô địch FA Cup, 13 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 2 chức vô địch League Cup và 16 danh hiệu Community Shield. 

Pháo thủ đã xây dựng cho mình một lượng cổ động viên trung thành trong những năm vinh quang dưới thời huấn luyện viên Arsene Wenger. Người đã có một sự nghiệp quản lý thành công rực rỡ với câu lạc bộ phía bắc London. Arsenal đã từng sở hữu dàn cầu thủ xuất sắc nhất như Thierry Henry, Tony Adams, Cesc Fabregas, David OLeary và Robin van Persie.

Bóng đá là môn thể thao có sức hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì vậy, nhận được rất nhiều sự yêu mến trên toàn thế giới. Sẽ không lạ gì khi các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu lượng cổ động viên vô cùng đông đảo. Câu lạc bộ mà bạn yêu thích có nằm trong số đó không.

Vừa rồi, Xoilac TV đã cùng các bạn điểm qua các đội bóng nổi tiếng trên thế giới sở hữu nhiều fan hâm mộ nhất. Đây đều là những câu lạc bộ giàu thành tích nhất trong làng túc cầu. Bộ sưu tập danh hiệu của họ khiến nhiều đội bóng khác phải ước mơ. Để theo dõi thêm nhiều kiến thức bóng đá hữu ích, hãy truy cập vào website Xoi Lac Net ngay nhé.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET