Acestream là gì? Và cách xem bóng đá trực tiếp trên Acestream như thế nào?

Bóng đá đã trở thành môn thể thao phổ biến trên khắp thế giới và việc theo dõi các trận đấu dường như là món ăn tinh thần của đông đảo người hâm mộ. Chính vì vậy, mà nhiều ứng dụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của người xem. Trong số đó, Acestream được rất nhiều người lựa chọn. Vậy Acestream là gì? Và cách xem bóng đá trực tiếp trên Acestream như thế nào? Hãy cùng Xôi Lạc TV tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Acestream là gì?

acestream-la-gi
Acestream là gì?

Acestream hay còn có tên gọi khác là Torrent Stream. Đây là phần mềm sử dụng công nghệ đa phương tiện.

Phần mềm Acestream sẽ giúp người hâm mộ xem bóng đá với chất lượng cao nhất mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Đó chính là lý do tại sao nhiều người xem lựa chọn Acestream để xem bóng đá trực tiếp và gọi nó là phần mềm miễn phí.

Với ứng dụng Acestream, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu trên khắp thế giới. Hiện nay, Acestream đang là ứng dụng được nhiều rất nhiều người yêu thích. Vì khi đến đây, họ được thưởng thức các trận cầu đỉnh cao ở các giải đấu lớn.

Các thành phần của nền tảng Acestream

TS Engine chính là thành phần cốt lõi của phần mềm Acestream. Thành phần này đảm nhiệm mọi chức năng liên quan tới những thao tác chia sẻ về hình ảnh qua giao thức P2P.

TS P2P multimedia plug-in cho trình duyệt, dựa trên VLC Plugin: Đây cũng là thành phần có khả năng hỗ trợ người hâm mộ có thể sử dụng tất cả các chức năng của phần mềm Acestream ngay trên trình duyệt mà mình dùng với chất lượng cao nhất.

Phần mềm Acestream sẽ có 4 thành phần tương ứng với những chức năng hỗ trợ

TS Player: Là trình phát video đa phương tiện dựa vào phương thức Torrent. Có thành phần này sẽ giúp người hâm mộ có thể thoải mái xem bóng đá trực tiếp mà không cần phải tải và hoặc sử dụng ứng dụng nào khác để can thiệp vào.

Magic Player: Thành phần này đảm nhiệm công việc hỗ trợ cho những trình duyệt web thông dụng như Google Chrome, Firefox,… có thể dễ dàng sử dụng được ứng dụng Acestream chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên xem bóng đá trực tiếp bằng Acestream?

tai-sao-nen-xem-bong-da-truc-tiep-bang-acestream
Tại sao nên xem bóng đá trực tiếp bằng Acestream?

Chắc hẳn đến đây các bạn đã biết Acestream là gì rồi phải không nhỉ. Đây là phần mềm giúp người hâm mộ có thể xem bóng đá trên khắp thế giới hoàn toàn miễn phí mà không phải bỏ ra bất cứ khoản phí nào. Ngoài ra, phần mềm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể thay thế cho những ứng dụng khác:

  • Khả năng kết nối với mọi trận đấu trên khắp thế giới mà không lo bị ảnh hưởng bởi khoảng cách lớn như Cúp C1, Cúp C2, Ngoại hạng Anh, La Liga,…
  • Phần mềm sở hữu giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng.
  • Cách truy cập đơn giản mà người dùng không cần phải đăng ký hoặc đăng nhập. Và đặc biệt người dùng sẽ không gặp bất cứ banner, quảng cáo nào khi xem bóng đá trực tiếp.
  • Sử dụng giao thức P2P Multimedia nên cho tốc độ đường truyền video cực kỳ tốt, mượt mà.
  • Hỗ trợ rất nhiều định dạng video đa dạng, khác nhau.

Cách cài đặt và sử dụng Acestream trên máy tính

cach-cai-dat-va-su-dung-acestream-tren-may-tinh
Cách cài đặt và sử dụng Acestream trên máy tính

Để thưởng thức trọn vẹn các trận đấu hấp dẫn một cách đơn giản, các bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của Xoilac TV để thực hiện cài đặt ngay phần mềm Acestream cho máy tính, laptop của mình nhé!

Bước 1: Hãy tiến hành tải phần mềm Acestream về máy.

Bước 2: Sau đó, các bạn hãy khởi động file cài đặt và cứ thực hiện theo các bước cài đặt mà hệ thống hướng dẫn.

Bước 3: Khi đã cài đặt hoàn tất phần mềm Acestream, hãy nhấn vào Finish.

Bước 4: Tiếp đến các bạn tiến hành khởi động phần mềm ACE Player HD và nhấn vào mục Media -> chọn tiếp vào Open Ace Stream Content ID hoặc cũng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + T để khởi động Acestream.

Bước 5: Các bạn hãy nhập Acestream Content ID được mình lấy từ các website cung cấp link Acestream K+ trên Google (các link Acestream này sẽ thường cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút-1 tiếng) và nhấn vào mục Chơi/Playnhập Content ID Acestream

Bước 6: Cuối cùng, hãy thưởng thức các trận cầu đỉnh cao trên khắp thế giới với bạn bè và người thân của mình nhé.

Cách cài đặt và sử dụng Acestream trên điện thoại, tablet

Tương tự như trên máy tính, laptop người hâm mộ có thể sử dụng phần mềm Acestream này để theo dõi các trận đấu đơn giản hơn chỉ với chiếc điện thoại hoặc tablet đang chạy hệ điều hành Android. Hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để cài đặt nhé:

Bước 1: Sau khi các bạn đã tải thành công phần mềm Acestream về thiết bị của mình hãy tiến hành khởi động nó.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn biểu tượng dấu 3 gạch ngang ở ngay góc trái của màn hình.

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy chọn vào Mở liên kết.

Bước 4: Tương tự như máy tính, các bạn cũng dán Acestream Content ID mà mình lấy được và nhấn vào mục Dấu mũi tên.

Bước 5: Cuối cùng, hãy tận hưởng các trận đấu hấp dẫn ngay trên điện thoại, tablet nhé!

Một số cách thông dụng khi sử dụng Acestream xem bóng đá

Phần mềm hỗ trợ ở trình duyệt web nào cũng thế, để dễ dàng sử dụng Acestream để theo dõi bóng đá trực tiếp sau khi các bạn đã cài đặt ứng dụng này trên thiết bị. Người xem hãy kiểm tra biểu tượng icon việc đã xuất hiện trên trình duyệt mình đang sử dụng chưa. Sau khi đã kiểm tra chắc chắn, các bạn có thể sử dụng theo hai cách như sau:

mot-so-cach-thong-dung-khi-su-dung-acestream-xem-bong-da
Một số cách thông dụng khi sử dụng Acestream xem bóng đá

Cách sử dụng tiện ích Ace Stream Web Extension

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào trang web bóng đá nào đó chẳng hạn như Xôi Lạc TV để lấy link Torrent Stream của các trận đấu sắp sửa diễn ra. Tại các trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp, ngoài link sopcast chất lượng ra thì còn có Torrent Stream.

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm Ace Stream để theo dõi bóng đá trực tiếp thì các bạn chỉ cần lấy link của Torrent Stream mà thôi. Link Torrent Stream sẽ có chất lượng từ thấp, trung bình cho đến cao tương ứng màu đen, xanh lá và da trời.

Bước 2: Khi người xem đã có link Acestream, sẽ có một hộp thoại xuất hiện ngay trên màn hình và hỏi các bạn có muốn mở link bằng Ace Player hay không. Các bạn chỉ cần chọn vào Mở Ace player.

Bước 3: Ngay sau đó, các bạn sẽ có giao diện Ace Player HD trên màn hình, điều mình cần làm chính là hoàn thiện các thông tin mà phần mềm yêu cầu. Các thông tin mà các bạn cần phải điền hầu hết là những thông tin cơ bản nhất như đăng lý tài khoản ở Xoi Lac TV hoặc xem bóng đá trực tiếp trên Livescore của Xôi Lạc TV. Sau khi các bạn điền thông tin hoàn tất việc cài đặt và giờ có thể xem bóng đá trực tiếp miễn phí trên nền tảng này.

Bước 4: Khi đã tiến hành chạy chương trình, các bạn không được tự ý thay đổi kích thước màn hình cửa số. Vì điều này sẽ khiến cửa sổ xem bóng đá không có chất lượng tốt nhất và có thể mất phần mềm giữa chừng khi các bạn trải nghiệm.

Xem trực tiếp bằng phương pháp thủ công ở Ace Player HD

Bước 1: Các bạn phải khởi động ứng dụng Ace Player HD trên thiết bị đã được kết nối mạng internet của mình. Sau đó, nhấn chọn vào mục Media và chọn tiếp vào Open AceStream Content ID.

Bước 2: Tại Tab Acestream, các bạn cần phải nhập đúng dãy ID mà mình đa nhận được vào đúng đường dẫn link trực tuyến ở bên dưới màn hình. Link ID là toàn bộ những ký tự nằm ở phía sau cụm “acestream:/”. Dán đoạn ID đó vào mục Please enter a content id rồi sau đó nhấn vào Play để chương trình chạy.

Đa số người dùng nếu muốn theo dõi các trận cầu đỉnh cao với lượng người xem rất lớn thì các bạn hãy bỏ một chút thời gian đợi chờ để ứng dụng Acestream tải được chương trình hoàn thiện. Sau khi chương trình đã load xong việc trải nghiệm xem bóng đá trực tiếp tại Acestream cũng mượt mà như khi các bạn xem trực tiếp ở trang chủ của Xoi Lac Link.

Vừa rồi, Xoi Lac Net đã cùng các bạn tìm hiểu Acestream là gì và cách xem bóng đá trực tiếp trên Acestream như thế nào? Như vậy, để xem bóng đá trực tiếp chất lượng cao, ngoài việc xem trực tiếp ở chuyên trang Xôi Lạc TV, người hâm mộ còn có thể thao tác theo các hướng dẫn trên theo dõi bóng đá qua nền tảng của Acestream.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET